ช่อง 7 HD ละคร เรือมนุษย์

เกรซ กาญจน์เกล้า ปลื้มเรตติ้ง เรือมนุษย์ ดีใจคนชมความสามารถรอบด้าน

Home / ตามติดกองละคร / เกรซ กาญจน์เกล้า ปลื้มเรตติ้ง เรือมนุษย์ ดีใจคนชมความสามารถรอบด้าน

         ไม่ได้มีดีแค่การแสดงสำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า เธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านนอกจากการแสดงที่พัฒนาขึ้นเธอยังโชว์ความสามารถ ทั้งร้องทั้งเต้นให้รายการ Star Concert ทำเอาหลายคนชมในความสามารถที่หลากหลายของเธอและล่าสุดกับผลงานในละคร รือมนุษย์ ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 HD เป็นละครดราม่าสุดเข้มข้น สะท้อนสังคม งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

 

       กระแสตอบรับดีมากๆค่ะเกรซต้องขอบคุณแฟนละครขอบคุณที่ที่แฟนๆ ชอบในตัวละครบทบาท นิธิมาและตัวละครอื่นๆ เพราะทุกคนตั้งใจกันแสดงออกมาเต็มที่ในเรื่องเกรซเล่นคู่กับพรเอกสุดหล่อพี่ อ๋อมอรรคพันธ์ ละครแนวดราม่าสะท้อนปัญหาสังคมละครเรื่องนี้มีนักแสดงมากความสามารถมากมายของนักแสดงทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ อาทิ นุส นุสบา ,พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ, หนุ่ม สันติสุข ,คารีสา สปริงเกตต์,ขุน ชานนท์ และนักแสดงคนอื่นๆ ทุกคนตั้งใจทำผลงานละครให้ออกมาดีที่สุดค่ะ

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

 

       นอกจากผลงานละครแล้วหลายคนยังพูดถึงความสามารถในการ้องเพลงและการเต้นของเกรซ ? “สำหรับเกรซแล้วการทำในวงการบันเทิงมันมีความหลากหลายเราเป็นนักแสดงไม่จำเป็นว่าเราจะต้องแสดงเป็นอย่างเดียวการอยู่ในวงการบันเทิงถ้าเรามีความสามารถที่หลากหลายมันก็จะทำให้เรามีงานเข้ามาเยอะอย่างเรื่องทักษะการร้องและการเต้นเกรซได้เรียนเสริมทักษะการเต้นที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ถ้ามีเวลาว่างงานงานละครเกรซก็จะเรียนเต้นเราคิดเสมอว่าเราต้องพัฒนาความสามารถของเราอยู่ตลอดเวลาค่ะ”

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

 

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า