จูน ชลฤดี ช่อง 8 ละคร เทพธิดาขนนก

หวิดช็อค!! จูน ชลฤดี นางเอก เทพธิดาขนนก แพ้ยาฆ่าเชื้อ เตือนเทสก่อนให้ยา

Home / ตามติดกองละคร / หวิดช็อค!! จูน ชลฤดี นางเอก เทพธิดาขนนก แพ้ยาฆ่าเชื้อ เตือนเทสก่อนให้ยา

      นักแสดงสาว จูน ชลฤดี นางเอกละคร เทพธิดาขนนก ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 มีอาการปวดท้องหนัก และปัสสาวะเป็นเลือด จนทีมงานต้องหามส่งโรงพยาบาล โดยในระหว่างนั้น สาวจูนมีไข้สูง 39 และคุณหมอระบุว่า เป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบรุนแรง จึงได้ทำการให้ยาฆ่าเชื้อทางเส้นเลือด แต่ปรากฏว่า เจ้าตัวเกิดอาการแพ้ยาฆ่าเชื้อ มีผื่นแดงขึ้นเต็มตัว เลยลงโพสต์ในไอจี @jooncrd เตือนให้ตรวจและเทสยาฆ่าเชื้อก่อนทุกครั้ง โดยมีข้อความดังนี้

จูน  ชลฤดี
จูน  ชลฤดี โพสต์ IG แพ้ยาฆ่าเชื้อ

 

       “เตือนภัยนะคะ!! **เสียเวลาอ่านนิดนึงคะ** จูนเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบขั้นรุนแรง และปัสสาวะออกมาเป็นเลือด มีไข้สูง39 ตัวร้อนหนาวสั่น มีอาการเมื่อยตามตัว หมดแรง ได้ไปโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ใกล้กับกองถ่ายละคร เมื่อพบคุณหมอ คุณหมอเลยสั่งยา และให้พยาบาลเป็นคนเจาะเส้นเลือดให้ยา “ฆ่าเชื้อ” ทางเส้น เจาะประมาน 3 ครั้ง ถึงจะได้ค่ะ เจ็บมาก พอให้ยาเป็นแบบสายน้ำเกลือ ก็ใช้เวลา 30นาทีได้ ถึงยาจะหมด พอยาหมด จูนมีอาการตัวร้อนเพิ่มขึ้น สั่น ผื่นแดงขึ้นตามตัว ตาแดงเถือก หน้าตาบวม จูนเลยเรียกพยาบาลมาผลปรากฎว่า จูนกลับมาแพ้ยาฆ่าเชื้อ ตัวที่พยาบาลให้อีก เกือบจะช็อคไปเลยคะ จูนถึงอยากมาเตือนภัยนะคะ ถ้าจะมีการให้ยาฆ่าเชื้อเข้าทางร่างกายต้องตรวจและเทสก่อนทุกครั้ง เพราะโรงพยาบาลนี้ ไม่มีการเทสเลยคะ และผลสุดท้ายถ้าจูนแพ้ยิ่ง หรือคนอื่นมาโดนตัวนี้ และแพ้ยิ่งกว่าจูน ถึงขั้นชีวิตได้เลยนะคะ ดีที่จูนมาแพ้ที่โรงพยาบาลพอดี เห้อ!!”

จูน  ชลฤดี แพ้ยาฆ่าเชื้อ
จูน ชลฤดี แพ้ยาฆ่าเชื้อ

       โดยในวันที่ 19 มิย. 62 สาวจูน ต้องมีคิวถ่ายละคร เทพธิดาขนนก เพราะมีคิวออนแอร์ด่วน 1 กรกฎาคมนี้แล้ว แต่ด้วยร่างกายอ่อนเพลีย เลยต้องยกซีนที่มีคิวสาวจูนไปก่อน จนกว่าอาการจะดีขึ้น ทั้งนี้ มีเพื่อนดารา นักแสดง แฟนละคร เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความห่วงใย และขอให้หายไวๆ

จูน  ชลฤดี แพ้ยาฆ่าเชื้อ
จูน ชลฤดี แพ้ยาฆ่าเชื้อ

 

จูน  ชลฤดี ละคร เทพธิดาขนนก
จูน ชลฤดี ละคร เทพธิดาขนนก

 

จูน ชลฤดี ละคร เทพธิดาขนนก
จูน ชลฤดี ละคร เทพธิดาขนนก