ช่อง 8 ละคร มณีนาคา

ฟลุค จิระ โร่จุดธูปไหว้ พญามุจลินท์นาคราช งงทั้งกอง มณีนาคา ฝนตกแค่บริเวณจุดถ่ายละคร

Home / ตามติดกองละคร / ฟลุค จิระ โร่จุดธูปไหว้ พญามุจลินท์นาคราช งงทั้งกอง มณีนาคา ฝนตกแค่บริเวณจุดถ่ายละคร

        เล่นเอางง ทั้งกองละคร มณีนาคา ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เมื่อจู่ๆ วันที่ถ่ายทำละคร บริเวณ นาคารีสอร์ท พัทยา ซึ่งเป็นสถานที่สมมุติให้เป็นเมืองบาดาลของ พญามุจลินท์นาคราช ราชาแห่งเมืองบาดาล ซึ่งรับบทโดย ฟลุค จิระ เกิดเหตุการณ์ประหลาด ฝนตกหนัก เฉพาะบริเวณจุดที่ใช้ในการถ่ายละครเท่านั้น ส่วนด้านนอก บริเวณอื่นกลับท้องฟ้าสดใส ทำเอาฟลุคถึงกับขนลุกซู่ เลยขอทีมงานเป็นตัวแทนจุดธูปไหว้ บอกกล่าวพญามุจลินท์นาคราช และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอขมา ขออนุญาติ เพื่อให้การถ่ายทำราบรื่น

    

ละคร มณีนาคา
ฟลุค จิระ ละคร มณีนาคา

 

       “เรื่องแบบนี้ แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ แต่สำหรับผม เป็นอีกหนึ่งเรื่องประหลาด ผมเองก็แปลกใจมาก คือตอนแรกท้องฟ้ายังสดใสอยู่เลย พอผมแต่งตัวเสร็จ จะเริ่มเข้าฉากแรก อยู่ๆ ฟ้าก็ครึ้ม ถ่ายไปได้ไม่นาน ฝนก็ตกหนัก รอจน 2-3 ชั่วโมงผ่านไป ก็ยังตกหนักอยู่

ฟลุค จิระ
ฟลุค จิระ

 

      ที่สำคัญ ซีนที่ถ่ายทำวันนั้น ต้องถ่ายทำด้านนอก ไม่มีซีนถ่ายในห้องเลย แล้วฝนก็ตกแค่บริเวณที่กองกำลังถ่ายทำ แต่ด้านนอกที่อื่นๆ คือไม่ตกเลย ผมเลยแอบคิดว่า หรือองค์พญามุจลินท์ท่านไม่พอใจ อะไรเราหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ ผมแค่อธิษฐานยกมือไหว้อย่างเดียว เลยบอกพี่เปิ้ล ผู้กำกับ กับทีมงานว่า หาธูปให้ผมไหว้ท่านได้ไหม เพราะโลเคชั่นที่ถ่ายทำ มีศาลาพระพุทธรูปอยู่พอดี เลยไปไหว้ ขอขมา และขออนุญาตแสดงเป็นท่าน

ฟลุค จิระ
ฟลุค จิระ

 

       ผมก็บอกด้วยความบริสุทธิ์ใจว่า ผมไม่มีเจตนาดูหมิ่น หรือกระทำไม่ดีอะไรเลย เล่นตามบทบาทที่ได้รับเท่านั้น ขอให้ท่านเปิดทาง พอไหว้เสร็จ แป๊บเดียว ฝนก็หยุดตก ท้องฟ้าแดดจ้าเลยผมแอบขนลุกทั้งตัว ทำเอาใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยจริงๆ ถ้าไม่เจอกับตัวจะไม่รู้จริงๆ และวันนั้นก็ถ่ายทำราบรื่นมากครับ ฟลุคกล่าว

ฟลุค จิระ
ฟลุค จิระ ละคร มณีนาคา