ช่อง 8 ละคร มณีนาคา

ตูมตาม-ยีน เปิดตำนานรัก นาคีกับมนุษย์ ใน มณีนาคา

Home / ตามติดกองละคร / ตูมตาม-ยีน เปิดตำนานรัก นาคีกับมนุษย์ ใน มณีนาคา

        เมื่อแรงจากสายน้ำ นำพานาคีสาว มาเจอกับชายหนุ่ม ก่อเกิดเป็นสัญญาผูกมัด ให้ทั้งสองรักกัน แต่ด้วยเบื้องหลังของทั้งคู่ ที่เป็นนาคี และมนุษย์ จะลงเอยได้หรือไม่ แฟนละครแนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ไม่ควรพลาด เมื่อ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดึง ตูมตาม ยุทธนา และ ยีน เกวลิน ประกบคู่กันครั้งแรก ในละคร มณีนาคา ของผู้จัด บุณฑณิก บูลย์สิน และ กำกับการแสดงโดย มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

       เรื่องนี้ ได้ทีมที่ทำซีจีให้กับละครพยัคฆา จนเป็นที่ฮือฮาของเหล่าคนเบื้องหลัง และคอละคร รวมถึงมีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการทำพญานาคจากนาคี ทั้งละคร และภาพยนตร์ มาร่วมสร้างชีวิตให้กับพญานาค รับประกันภาพสวย สมจริง ทั้งนี้ ยังมีคู่ปรับหัวใจ อย่าง ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ และ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ร่วมสร้างสีสัน

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

       พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ ร่วมประชันอำนาจเร้นลับ อาทิ มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร, เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส, มีน-อัจจิมา โกสุมา, เอ-พศิน เรืองวุฒิ, นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ, ลูลู่ อาร์สยาม, ออม-เพลินศิลป์ เกตุแก้ว, กานดา อาร์สยาม, อำภา ภูษิต, ปาย-ศิตางค์ ปุณณภพ ฯลฯ ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 2 กรกฎาคมนี้)

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

ตูมตาม-ยีน ละคร มณีนาคา
ตูมตาม-ยีน ละคร มณีนาคา

 

ตูมตาม-ยีน ละคร มณีนาคา
ตูมตาม-ยีน ละคร มณีนาคา

 

ดิว - ฟลุค ละคร มณีนาคา
ดิว – ฟลุค ละคร มณีนาคา