ช่อง 3 ละคร ด้ายแดง เปิดกองวิก 3 ละครด้ายแดง

เปิดกองวิก 3 กับ ละคร ด้ายแดง เมื่อ เหม่ยอิง ขึ้นครองตำแหน่งคุณนายใหญ่ ปมของด้ายแดงจึงเริ่มต้น..!!

Home / ตามติดกองละคร / เปิดกองวิก 3 กับ ละคร ด้ายแดง เมื่อ เหม่ยอิง ขึ้นครองตำแหน่งคุณนายใหญ่ ปมของด้ายแดงจึงเริ่มต้น..!!

       รายการ เปิดกองวิก 3 ขอนำแฟนละครช่อง 3 ที่ชื่นชอบละครที่มีความซับซ้อนในความรักความผูกพันธ์ของแม่ที่มีต่อลูก ตามขนบธรรมเนียมจีนโบราณ ที่มีความเป็นใหญ่และแฝงไปด้วยการบงการชีวิตของคนในตระกูล แม่ที่ต้องการให้ลูกทำตามตัวเองโดยลืมมองถึงความเป็นจริงและจิตใจจนเกิดปมของด้ายสีแดง…ที่ผูกเอาไว้

ผู้จัด อ้อม พิยะดา
ผู้จัด อ้อม พิยดา

 

      มาพบกับความยิ่งใหญ่แห่งความเป็นละครพรีเรียดในยุค 4G ไปกับละคร ด้ายแดง ละครคุณภาพดราม่าพรีเรียดฟอร์มยักษ์ สร้างโดย บริษัทเมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของผู้จัดไฟแรง อ้อม พิยดา และทีมนักแสดงนำของเรื่อง เพียงแค่เอ่ยชื่อ นก สินจัย, ป๋อ ณัฐวุฒิ, คริส หอวัง, จอย ริณลณี, เมย์ นิศาชล และนักแสดงรุ่นเล็กแต่ฝีมือเยี่ยม เก้า จิรายุ ทั้งหมดมาพร้อมกับคำว่ายิ่งใหญ่

ทีมนักแสดงละคร ด้ายแดง
ทีมนักแสดงละคร ด้ายแดง

 

       ทุกคนพร้อมใจกันมาเพื่อโปรโมทละคร ในรายการ เปิดกองวิก 3 และเล่าเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของกองละคร ฉากยากต่างๆ รวมถึงเจาะลึกไปถึงการทำงานอย่างสุดทุ่มเทของผู้จัด อ้อม-พิยดา ที่มีความเข้มข้นไม่แพ้เรื่องราวดราม่าของละคร ด้ายแดง จะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆช่อง 3 ห้ามพลาดเด็ดขาด และในเวลานี้ ละคร ด้ายแดง ถือว่าเป็นละครที่กำลังถูกจับตามอง ทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นสุดๆ และการรวมเอาเหล่านักแสดงยอดฝีมือระดับพระกาฬมาไว้ในเรื่องเดียวกันได้มากที่สุด ณ เวลานี้

คริส หอวัง - นก สินจัย - ป๋อ ณัฐวุฒิ ละคร ด้ายแดง
คริส หอวัง – นก สินจัย – ป๋อ ณัฐวุฒิ ละคร ด้ายแดง

 
       ทั้งหมดผู้จัดคนเก่งของเราบอกได้คำเดียวว่าทำเพื่อชาวช่อง 3 จะได้รับชมความเข้มข้นในทุกฉากทุกตอนอย่างไม่ขาดตกบกพร่องนั่นเอง เรื่องราวจะเป็นเช่นไร? ตลอดการทำงาน เหล่านักแสดงจะเจอกับอุปสรรค และความสนุกร่วมกันอย่างไรบ้าง? ทุกอรรถรสล้วนมีอยู่ครบในละครพรีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ เพื่อถ่ายทอดให้ผู้ชมได้สนุกไปกับละครให้มากที่สุดนั่นเอง

        คุณนายใหญ่ เหม่ยอิง แห่งบ้านมหามงคล จะแก้ไขปมแห่งด้ายแดง ที่เธอบรรจงผูกเอาไว้จนแกะแทบไม่หลุดได้อย่างไร? ติดตาม เบื้องหลังละครพรีเรียดน้ำดี ด้ายแดง เทปที่ 1 ในรายการ เปิดกองวิก 3 วันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคม 2562 เวลา 09.15 – 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD

เก้า จิรายุ ละคร ด้ายแดง
เก้า จิรายุ ละคร ด้ายแดง

 

        

ละคร ด้ายแดง
ละคร ด้ายแดง