ช่องวัน 31 ละคร ภูตพิศวาส

ฟิล์ม-ใบเฟิร์น ถ่ายทอดรักเหนือปาฏิหาริย์ เปิดฉาก ภูตพิศวาส ใต้น้ำสุดโรแมนติก

Home / ตามติดกองละคร / ฟิล์ม-ใบเฟิร์น ถ่ายทอดรักเหนือปาฏิหาริย์ เปิดฉาก ภูตพิศวาส ใต้น้ำสุดโรแมนติก

 
    

        ได้ฤกษ์ออนแอร์จันทร์นี้ สำหรับละครรักโรแมนติก ภูตพิศวาส ที่งานนี้ได้พระเอกฮอต ฟิล์ม ธนภัทร มาประกบนางเอกสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักเหนือปาฏิหาริย์ระหว่างมนุษย์และภูตสาว ซึ่งวันนี้เรามีเบื้องหลังฉากการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ แบบไม่ธรรมดา เพราะทีมงานเนรมิตบรรยากาศใต้น้ำออกมาโรแมนติกสุดๆ

ละคร ภูตพิศวาส
ละคร ภูตพิศวาส

        เป็นฉากที่ มารุต(ฟิล์ม) เดินทางมายัง หมู่บ้านแสงใต้ เพื่อสืบหาตัวฆาตกรที่ฆ่าพ่อของตนในอดีต ทำให้ได้เจอกับ ดาว(ใบเฟิร์น) ภูตสาวที่กำลังออกล่าเหยื่อ ฉากนี้ผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล ยกกองไปถ่ายกันไกลถึงน้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี เมื่อทีมงานเนรมิตบรรยากาศแสงสีสวยงามสมใจ จึงเรียกฟิล์มและใบเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที

ละคร ภูตพิศวาส
ละคร ภูตพิศวาส

       ฉากนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ ผู้กำกับจึงอยากให้ออกมาโรแมนติกประทับใจ เลยจัดฉากให้ทั้งคู่เจอกันใต้น้ำ ซึ่งฟิล์ม-ใบเฟิร์นได้ไปเข้าคอร์สเรียนดำน้ำกัน เพื่อศึกษามูฟเม้นท์ท่าทางในน้ำออกมาสวยงาม ช่วงซ้อมทั้งคู่ต้องดำผุดดำว่ายกันอยู่หลายรอบ แถมยังต้องใช้ถังออกซิเจนเพื่อช่วยให้ฝึกการหายใจในน้ำ เมื่อพร้อมจึงเริ่มถ่ายทำกันทันที เริ่มที่ ฟิล์มเดินทางมายังหมู่บ้านแสงใต้ แต่รถเกิดเสียหมอน้ำแตกอยู่อยู่กลางป่า ฟิล์มเลยออกไปหาน้ำมาเติม

ละคร ภูตพิศวาส
ละคร ภูตพิศวาส

 

       ระหว่างนั้นภูตสาวใบเฟิร์นที่กำลังออกล่าเหยื่อในคืนวันเพ็ญพอดี และเห็นฟิล์มกำลังเดินอยู่ที่ริมธารน้ำ ใบเฟิร์นจัดการก็เนรมิตบรรยากาศในป่าให้ออกมาให้สวยงามราวกับสรวงสวรรค์ จนฟิล์มตกอยู่ในภวังค์ จากนั้นใบเฟิร์นไม่รอช้าเข้ามาผลักฟิล์มร่วงหล่นลงไปในน้ำทันที ระหว่างที่ฟิล์มกำลังตะเกียกตะกายเอาตัวรอดอยู่นั้น ใบเฟิร์นก็ปรากฏตัวขึ้น ฟิล์มเห็นใบเฟิร์นในชุดสีขาวพริ้วก็ตะลึงตาค้างกับความสวย ใบเฟิร์นค่อยๆ ว่ายน้ำเข้าหาฟิล์ม นาทีนี้ฟิล์มนิ่งราวถูกมนต์สะกด ทั้งคู่ต่างจ้องตากันอยู่นาน โดยฟิล์มหารู้ไม่ว่านี่เป็นเพียงแผนล่อเหยื่อของดาวเท่านั้น

       ห้ามพลาดชมความรักเหนือปาฏิหาริย์ระหว่างพระเอก ฟิล์ม ธนภัทร และ ใบเฟิร์น อัญชสา ในละครรักโรแมนติก ภูตพิศวาส เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

ละคร ภูตพิศวาส
ละคร ภูตพิศวาส

 

ละคร ภูตพิศวาส
ละคร ภูตพิศวาส

 

ละคร ภูตพิศวาส
ละคร ภูตพิศวาส

 

ละคร ภูตพิศวาส
ละคร ภูตพิศวาส