ช่อง 8 ละคร มณีนาคา

มณีนาคา ตอน 12-15 นิลรัตน์นาคี สาดพิษนาคใส่ มณีเนตร

Home / ตามติดกองละคร / มณีนาคา ตอน 12-15 นิลรัตน์นาคี สาดพิษนาคใส่ มณีเนตร

       ละคร มณีนาคา  ตอน 12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562 : มณีเนตร(ยีน) รีบไปช่วย ชลธิศ(ตูมตาม) ที่กำลังถูกจัดฉากให้รถบรรทุกชน ด้วยฝีมือของ นิลรัตน์นาคี(ดิว) แต่แล้วถูกรถบรรทุกชนแรงจนร่างกายบอบช้ำ จนกลับไปที่บ้านชลธิศ ธัชชัย(เอ) ที่รออยู่แล้ว และเอาพิษนาคที่นิลรัตน์นาคีมอบมาให้สาดใส่มณีเนตรจน ป้านุ่ม(แม่แอ๊ว) และ แวว(ลูลู่) เห็นมณีเนตรมีเกร็ดขึ้นตามตัว จนทำให้ธัชชัยบอกคนในบ้านว่ามณีเนตรเป็นปีศาจที่แฝงเข้ามาจัดการคนในบ้านชลธิศ

ละคร มณีนาคา ตอน 12
ละคร มณีนาคา ตอน 12

 

       ละคร มณีนาคา  ตอน 13 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562 : รตี(ปาย)วางแผนกับ ป้านุ่ม(แม่แอ๋ว) แวว(ลูลู่) และ ดุจจันทร์(มีน) ให้หลอก ชลธิศ(ตูมตาม) ไปที่อื่นก่อน เพราะจะเอาหมอผีผู้มีวิชาอาคมมากำจัด มณีเนตร(ยีน) ในบ้านของชลธิศ อาจารย์คงทั้งจิกหัว สาดน้ำมนต์ ฟาดแส้ใส่มณีเนตร จนตัวมณีเนตรเป็นรอยเลือด มิหน่ำซ่ำยังจับหัวมณีเนตร เอามีดอาคมเพื่อที่จะปักบนกระโหลก จนมณีเนตรทนไม่ไหว ใช้พลังนาคี เพื่อจัดการอาจารย์คง ต่อหน้า ต่อตาคนในบ้าน

ละคร มณีนาคา ตอน 12
ละคร มณีนาคา ตอน 13

 

       ละคร มณีนาคา ตอน 14 ออกอากาศวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 : สดายุ(มังกร) มาเยี่ยม มณีเนตร(ยีน) ที่โรงพยาบาล ระหว่างที่ชลธิศ(ตูมตาม) และ ภาคี(เหม) ก็กำลังมาเยี่ยม ดันมาเจอสดายุกอดกับมณีเนตร ทำให้ชลธิศโมโหจนเข้าไปต่อยหน้าสดายุ มณีเนตร และภาคีพยายามห้าทั้งคู่ แต่แล้วมณีเนตรกลับปกป้องสดายุมากกว่าชลธิศ เพราะจริงๆแล้วตัวเองแค่โดนพยาบาลมาเดินชนจนล้มลง แต่สดายุต้องมาบาดเจ็บเพราะตัวเอง ชลธิศสั่งห้ามให้สดายุมายุ่งกับมณีเนตร

ละคร มณีนาคา ตอน 14
ละคร มณีนาคา ตอน 14

 

       ละคร มณีนาคา ตอน 15 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562 : ชลธิศ(ตูมตาม) พามณีเนตร(ยีน) มาทะเล เพื่อพักผ่อนอีกครั้ง แต่นิลรัตน์นาคี(ดิว) และ ชบา(กานดา) ก็แอบตามทั้งสองมาด้วย และอยากสืบให้รู้ว่าทั้งสองรักกันหรือไม่ หรือแอบมีสัมพันธ์สวาท เพื่อที่จะให้มณีเนตรถูกลงโทษ แต่แล้วชลธิศตื่นมาเห็นชบาก็ตกใจ หนีออกจากที่พัก จนมณีเนตรเข้ามาช่วยได้ทัน หลังจากที่นิลรัตน์หลอกล้อให้มณีเนตรออกไปหา  ติดตามชมละคร มณีนาคา ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8

ละคร มณีนาคา ตอน 15
ละคร มณีนาคา ตอน 15