ช่อง 8 ละคร มณีนาคา

ตูมตาม ย้ำ!! ทำงานมืออาชีพเลิฟซีน ยีน-ดิว-มีน ไม่หวั่นเป็นประเด็น

Home / ตามติดกองละคร / ตูมตาม ย้ำ!! ทำงานมืออาชีพเลิฟซีน ยีน-ดิว-มีน ไม่หวั่นเป็นประเด็น

        รับบทหนักทั้งเรื่องจริงๆ สำหรับ ตูมตาม ยุทธนา ในบท ชลธิศ ละคร มณีนาคา ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะนอกจากต้องบู๊ และจินตนาการเล่นกับซีจีแล้ว ฉากดำน้ำสุดอึดด้วยตาเปล่า กว่า 7 ชั่วโมง และฉากเลิฟซีนกับสาวๆ ในเรื่องทั้ง ดิว อริสรา , ยีน เกวลิน , มีน อัจจิมา เจ้าตัวไม่หวั่นเป็นประเด็น เพราะทำงานแบบมืออาชีพ

ตูมตาม-ยีน ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

       เป็นครั้งแรก ที่ผมเล่นกับซีจีเยอะ ต้องจินตนาการหนัก แถมต้องดำน้ำในสระลึก ซึ่งวันนั้นน่าจะอยู่ประมาณ 7 ชั่วโมง ดำจนแสบตาไปหมด ถ้าดำน้ำคนเดียวก็ง่าย ไม่ต้องแอ็คติ้งอะไรเยอะ แต่ผมต้องดำน้ำพร้อมยีน แหวกว่ายในน้ำ ต้องทีมเวิร์คมากๆ กว่าจะผ่านมาได้ ตัวแทบเปื่อยครับ (หัวเราะ) เลิฟซีนกับสาวๆ ในเรื่องหลายคน

ตูมตาม - ดิวละคร มณีนาคา
ตูมตาม – ดิว ละคร มณีนาคา

 
       กลัวเป็นประเด็นมั๊ย? ไม่กลัวเลยครับ มันคือการทำงาน ผมถือว่าการทำงานต้องเป็นมืออาชีพ ไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวอยู่แล้ว ทำงานก็คือทำงานครับ ซึ่งมีเลิฟซีนกับ ยีน ดิว น้องมีน แต่มากสุด คงเป็นกับดิว ก็ค่อนข้างเกรงใจเพื่อนด้วย แต่เราสนิทกันหมด ถ่ายทำกันมาหลายเดือน ยกเว้นน้องมีนที่เป็นน้องใหม่ แต่ก็คุยกับน้อง และขอโทษน้องก่อนครับ

ตูมตาม-มีน ละคร มณีนาคา
ตูมตาม-มีน ละคร มณีนาคา

 

       ฝากติดตามความสวยงามของซีจีเรื่องนี้ ที่พญานาคมีความเป็นไทย วิจิตรงดงามมาก ยังมีซีจีสวยๆ อลังการอีกเยอะมาก ตอนนี้กำลังเป็นช่วงที่เข้มข้น ต่อสู้ด้วยพลังพญานาค อิทธิฤทธิ์ต่างๆ สนุกแน่นอน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. ครับ

ละคร มณีนาคา
ตูมตาม-ยีน  ละคร มณีนาคา

 

ตูมตาม ยุทธนา รับบทบท ชลธิศ
ตูมตาม ยุทธนา รับบท ชลธิศ ละคร มณีนาคา