ช่อง 8 ละคร มณีนาคา

ยีน พิโรธ!! แปลงร่างงูยักษ์ สู้ กานดา ช่วย ตูมตาม พ้นการไล่ล่า ในละคร มณีนาคา

Home / ตามติดกองละคร / ยีน พิโรธ!! แปลงร่างงูยักษ์ สู้ กานดา ช่วย ตูมตาม พ้นการไล่ล่า ในละคร มณีนาคา

        วางแผนกันมาดีจริงๆ ทั้งนาย อย่าง ดิว อริสรา และบ่าวอย่าง กานดา อาร์สยาม ที่หวังจะหลอกล่อ ตูมตาม ยุทธนา ออกมาฆ่า ในละคร มณีนาคา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่โชคยังเข้าข้าง เพราะได้นาคีสาว ยีน เกวลิน มาช่วยไว้ทัน เบื้องหลังเรียกได้ว่าต้องร้องว้าว เพราะผู้จัดเนรมิตรซีจี พญานาคสู้กันไว้สมจริงตระการตา จะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ชมกัน

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

      หลังจากที่ ชลธิศ (ตูมตาม) พา มณีเนตร (ยีน) มาทะเลเพื่อพักผ่อน แต่ นิลรัตน์ (ดิว) และ ชบา (กานดา) แอบตามมาด้วย เพราะอยากรู้ว่า ทั้งสองรักกันหรือไม่ หรือแอบมีสัมพันธ์สวาท เพราะอยากให้ มณีเนตรถูกลงโทษ แต่แล้ว ชลธิศตื่นมาเห็นชบาในร่างงูยักษ์ก็ตกใจ หนีออกจากที่พัก ชลธิศโดนชบาไล่ล่า โชคดี มณีเนตรมาช่วยไว้ทัน ทั้งคู่แปลงกายสู้กันอย่างดุเดือด

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

       ก่อนจะไปที่ฉากจินตนาการ ซีจีไล่ล่าของงูยักษ์ ขอเริ่มที่ ฉากฟินๆ ก่อน ตูมตามพายีนมาทะเล ด้วยการเอาผ้าปิดตายีนไว้ ส่วนยีนรู้ทัน แต่ก็แกล้งทำแอ๊บแอ้ไม่รู้ ยีนลบความจำเรื่องตูมตามกลัวน้ำทิ้ง ทั้งคู่ลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน และจบที่ฉากดูดดื่มสุดฟินใต้น้ำที่ยีน และตูมตามต้องจูบกันแบบฟินๆ จบฉากสุดละมุน ก็มาถึงคิวไล่ล่าในป่ามืด งานนี้ คนที่หนัก คือ ตูมตาม เพราะต้องจินตนาการยกใหญ่กว่าเดิม เป็นระดับบอร์ดเวย์ เพราะเล่นกับซีจีล้วนๆ ทั้งมองซ้าย มองขวา เห็นงูตัวใหญ่สู้กัน ทั้งกัด เลือดกระเด็น แค่ซ้อม ตูมตามก็แอ็คติ้งใหญ่ใส่เลย ถือเป็นการปัดยุงไปในตัว เพราะชุมเหลือเกิน

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

       ถ่ายจริง ตูมตามต้องหนีกานดาในร่างงูเขียว แบบหัวซุกหัวซุน จนล้มคว่ำคะทำหงาย ไม่เป็นท่า ระหว่างนั้น ยีนก็แปลงกลายเป็นงูขาว เข้ามาช่วย ตูมตามก็รับบทหนัก จินตนาการล้ำๆ ไม่เชื่อกับภาพงูยักษ์ที่เห็น ยิ่งเห็นการต่อสู้ที่ดุเดือดของงูยักษ์ซัดกันไปมา ตูมตามช็อคจนหมดสติ ต้องบอกว่าซีจีงูยักษ์ฉากนี้ ห้ามพลาดชมเด็ดขาด เพราะเกรี้ยวกราด และกัดกันชนิดเอาเป็นเอาตาย ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.20 น. ช่อง 8 กดเลข 27

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา