ช่อง 8 ละคร มณีนาคา

มีน อัจจิมา ยอมจูบจริงเพื่องาน สนุกบทนางร้าย สายวีน ใน มณีนาคา

Home / ตามติดกองละคร / มีน อัจจิมา ยอมจูบจริงเพื่องาน สนุกบทนางร้าย สายวีน ใน มณีนาคา

     แจ้งเกิดนางร้ายป้ายแดง สายวีนเต็มตัว สำหรับ มีน – อัจจิมา โกสุมา หรือ ดุจจันทร์ จากละคร มณีนาคา ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ไม่ว่าจะออกฉากไหน มีเรื่องให้ต้องเหวี่ยง ต้องวีนทุกครั้ง หนักข้อเข้า ถึงขั้นลากนางเอก ยีน เกวลิน ลงไปตบล้างน้ำก็ทำมาแล้ว เห็นร้ายๆ แบบนี้ แต่บทเลิฟซีน มีนเกร็งสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องจูบจริงในละคร

มีน อัจจิมา ละคร มณีนาคา ละคร มณีนาคา

 

       บทร้ายๆ สนุกค่ะ ชอบ สีสันดี บท ดุจจันทร์ จะเป็นคุณหนูไฮโซ ขี้วีน เอาแต่ใจ ต้องกรี๊ดๆ แบบโดนขัดใจ แอบยากนะคะปกติเราไม่ใช่คนกรี๊ดกร๊าด กรี๊ดไม่ค่อยเป็นด้วย นอกจากความหนักใจเรื่องที่ต้องกรี๊ดแล้ว เลิฟซีนก็แอบหนักใจ เลิฟซีนเยอะ จูบเยอะไปหมด (หัวเราะ) เป็นละครเรื่องแรกที่โดนจูบจริง เพราะปกติแค่หอม แต่เรื่องนี้ต้องจูบกับพี่ตูมตาม พี่เหม ตอนแรกเกร็งๆ แต่ผู้กำกับอยากให้เล่นจริง สปิริตนักแสดงก็ต้องทำให้ได้ ก็พยายามตั้งใจ ให้เทคเดียวผ่าน งานจะได้เดินต่อ

มีน อัจจิมา - ตูมตาม ละคร มณีนาคา
มีน อัจจิมา – ตูมตาม ละคร มณีนาคา

 

        บอกแฟนมั๊ย? บอกค่ะ (ยิ้ม) บอกกับครอบครัวตัวเองด้วย ว่ามีบทประมาณนี้ เผื่อมาเห็น จะได้ไม่ว่ากัน เอาจริงๆ คุณแม่เค้าก็อยากให้เล่นแค่ประมาณหนึ่ง ไม่เยอะหรือแรงจนเกินไป ไม่หวือหวามาก แต่เราก็เข้าใจในการทำงานตรงจุดนี้ ฝากติดตามละครด้วย บทสนุก ซีจีลุ้นระทึก และสวยมาก ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ มีนกล่าว

มีน อัจจิมา ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

ละคร มณีนาคา
ละคร มณีนาคา

 

ละคร มณีนาคา
มีน อัจจิมา ละคร มณีนาคา

 

ละคร มณีนาคา
มีน อัจจิมา ละคร มณีนาคา