ช่อง 8 ละคร เพลิงริษยา

นนท์ หึง แซนดี้ แรง ฟาดหมัดใส่ ณัฐ หวิดหลับกลางอากาศ ใน เพลิงริษยา

Home / ตามติดกองละคร / นนท์ หึง แซนดี้ แรง ฟาดหมัดใส่ ณัฐ หวิดหลับกลางอากาศ ใน เพลิงริษยา

หวิดหลับกลางอากาศซะแล้วสำหรับ พระเอกหนุ่ม ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ที่เกือบผิดคิวจากฉากต่อยกับ ชานนทร์ ทิพกนก ในละคร เพลิงริษยา ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ของผู้จัด อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร แห่งค่ายดูมันดี แถมณัฐยังโดนยัดเยียดข้อหา ว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ นางเอก แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน มาบอกเลิกตัวเองจนรักพัง

ละคร เพลิงริษยา

เป็นฉากที่คู่รัก ยอร์ช (ชานนทร์) เกิดมีปากเสียงกับ มีมี่ (แซนดี้) ถึงขั้น มีมี่ขอเว้นระยะห่าง แต่ ยอร์ชกลับเข้าใจผิด คิดว่ามีมี่จะขอเลิก ด้วยเหตุที่ ยอร์ช ชอบดูถูกคนเมื่อ ภูมิ (ณัฐรัฐ) เดินเข้ามาห้ามทัพ แต่ดูเหมือนจะทำให้ ยอร์ชยิ่งเข้าใจผิด คิดว่า มีมี่ปันใจ และภูมิจะเข้ามาเป็นมือที่ 3 เลยเปิดศึกฟาดปากกัน

ละคร เพลิงริษยา

ฉากนี้ถ่ายที่ ออฟฟิศทริปเบิ้ลทู ย่านวัชรพล-สายไหม โดยผู้กำกับ ขอซ้อมคิวบู๊ระหว่าง ณัฐกับนนท์ ก่อน ความสูงคู่นี้ถือว่าสูสี แต่ความแน่นของมวลกล้าม หนุ่มนนท์ฟิตมาอย่างดี ทำเอาณัฐออกตัวเอี๊ยด ให้นนท์ออมแรงบ้าง หลังกะระยะการชก จังหวะหลบกันได้ที่ ถ่ายจริง แซนดี้ยืนหน้าเครียด เพราะนนท์ไม่พยายามเข้าใจ ว่าขอห่างสักพัก นนท์ใช้ลีลากรุ้มกริ่ม เข้ามากอดแซนดี้ อ้อนว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น แต่แซนดี้ยืนกรานคำเดิม

ละคร เพลิงริษยา

นนท์เริ่มโมโห กระชากแขนแซนดี้ เค้นความจริงว่าแอบมีคนใหม่ แซนดี้สะบัดหนี แต่นนท์ก็ยิ่งบีบแขนแรงขึ้น ณัฐผ่านมา เห็นแซนดี้ถูกกระชาก เลยเข้าไปห้าม นนท์ลมหึงตีหน้า พาลคิดว่าณัฐเป็นมือที่ 3 ทำแซนดี้ปันใจ เลยเหวี่ยงหมัดใส่ณัฐ 1 ที จังหวะนี้ณัฐผิดคิว ลืมหลบ เลยโดนปลายหมัดเฉียดคางไป 1 ดอก ดีที่นนท์เหวี่ยงไม่แรง ไม่งั้น มีหวังหลับกลางอากาศแน่ (ฮา)

ละคร เพลิงริษยา

ถ่ายต่อ นนท์เปิดหมัดใส่ณัฐอีกครั้ง คราวนี้ณัฐหลบได้ทัน เลยฟาดหมัดคืนเป็นการสั่งสอน แซนดี้เห็นท่าไม่ดี รีบเข้าไปห้าม แต่ทั้งคู่กำลังแรงใส่กัน จะยอมสงบศึกครั้งนี้ง่ายๆ หรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ละคร เพลิงริษยา