ช่อง 8 เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน

เบิร์ด-ทราย-เขต ร่วมโกงความตาย ใน เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน

Home / ตามติดกองละคร / เบิร์ด-ทราย-เขต ร่วมโกงความตาย ใน เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน

เชื่อว่าอรรถรสความสนุก หลากรส หลายแนว เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 จะต้องโดนใจแฟนๆ ช่อง 8 แน่นอนเพราะเป็นซีรีส์ที่รวบรวม เรื่องราวเกี่ยวกับความอาถรรพ์ ลี้ลับ ความเชื่อ ฆาตกรรม อำพรางที่ต้องค้นหาความจริง

เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน

ประเดิมตอนแรก โกงความตาย ได้นักแสดงแถวหน้าของวงการ อย่าง พันเอกวันชนะ สวัสดี,ทราย เจริญปุระ ดราม่าฟาดฟันกับรุ่นลูก เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส พร้อมด้วย พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์ , โชคชัย บุญวรเมธี, รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบ ฯลฯ

เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน

เรื่องราว สมภพ (พันเอกเบิร์ด) เจ้าหน้าที่พัศดีเรือนจำเขามีอำนาจสูงสุดในเรือนจำ และในอดีตเขาเคยโกงความตายให้กับลูกชายของสมาชิกวุฒิสภาโดยการเปลี่ยนตัวลูกชายกับ สมาน นักโทษอีกคนที่ป่วยเป็นวัณโรคระยะสุดท้ายให้ตายแทนส่วนลูกชายคนนั้นรอดพ้นจากความตาย ปัจจุบัน แมน(เขต) ลูกชายของเขากับ พลอย (ทราย) กำลังจะถูกประหารชีวิต จากคดีการแทงคนตาย เขาคิดไม่ตกว่า ควรปล่อยให้เป็นไปตามกรรมหรือให้ความช่วยเหลือเหมือนที่เขาเคยทำผิดก่อนหน้านี้ ด้านพลอยก็ไม่อยากให้ลูกโดนตัดสินประหารชีวิต สมภพจะจัดการอย่างไรกับคดีของลูกตนเอง

ทราย – พันเอกเบิร์ด เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน

ติดตามได้ใน เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. โดยตอน โกงความตาย เริ่ม 4 พฤศจิกายนนี้ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

เขต-ธาราเขต เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน
เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน
เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน
เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน