ช่อง 8 เดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน เรือนลี้ลับ

ต่าย โหดทุบท้อง น้ำหวาน หวังแท้ง ไผ่ ห้ามโดนผลักแก้วบาดมือ!!!

Home / ตามติดกองละคร / ต่าย โหดทุบท้อง น้ำหวาน หวังแท้ง ไผ่ ห้ามโดนผลักแก้วบาดมือ!!!

เรียกว่าอินเนอร์จัดเต็มขั้นสุดสำหรับ นักแสดงฝีมือระดับเทพอย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ที่มาในโหมดเกรี้ยวกราดหวังเข้าไปทุบท้องลูกสาวอย่าง น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ที่ตั้งท้องอยู่ให้แท้ง ใน เดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน เรือนลี้ลับ ทางช่อง 8 เหตุเพราะไม่ชอบขี้หน้าพ่อของลูกในท้องลูกสาวอย่าง ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล งานนี้ทำเอาทุกคนพุ่งเข้าห้ามจนได้เลือด เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

รัก ลวง หลอน ตอน เรือนลี้ลับ

เป็นฉากที่ ดาว (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล ศรุต (แบงค์ ภวัต เมืองทอง) เข้ามาเยี่ยมสักพัก บี๋ (ไผ่ พาทิศ) เดินเข้ามาไม่พอใจที่เห็นแฟนตัวเองอยู่กับผู้ชาย และเป็นจังหวะเดียวกับที่ บุษรา (ต่าย เพ็ญพักตร์) เดินเข้ามาต่ายเห็นหน้าไผ่ไม่พอใจด้วยความที่ไม่ชอบหน้าลูกเขยอยู่แล้ว บวกด้วยลูกสาวตัวเองตั้งท้องกับ บี๋ จึงไล่ลูกสาวตนเองให้ไปเอาเด็กออกและแต่งงานกับศรุต แต่ดาวไม่ยอม บุษราโมโหจะเข้าไปทุบท้องลูกสาว บี๋ห้ามไว้เลยถูกผลักล้มจนแก้วบาดมือ

เดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ช่อง8

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ ที่โรงพยาบาลเกษรมราษฎ์ ประชาชื่น เป็นฉากที่ ดราม่าเดือดปุดๆ แรงขั้นสุด งานนี้แม่ต่ายบอกว่า มาในโหมดเหวี่ยงๆ ใช้พลังเยอะ แต่ก็พร้อมมากเพื่อคุณผู้ชม จ้า เพราะตอนซ้อมพูดเลยว่าแม่ต่ายจัดเต็มมาก ทั้งเหวี่ยงจริง เล่นจริงทำเอานักแสดงรุ่นน้องอย่าง ไผ่ น้ำหวาน แบงค์ ต้องมีหนาวไปเลย ฮ่า ๆโดยเฉพาะหนุ่มไผ่ ที่ต้องรับแรงปะทะจากแม่ต่ายเต็มๆ ถึงขั้นบอกว่า คุณแม่แรงเหลือล้นมาก เอาซะผมล้มหงายตึง ฮ่า ๆ หลังจากที่ซักซ้อมกันจนเต็มที่

รัก ลวง หลอน

ถ่ายจริงเริ่มที่ แบงค์เข้ามาเยี่ยมน้ำหวาน ในขณะที่ทั้งคู่กำลังคุยกัน ไผ่ก็เดินเข้ามามีท่าทีไม่ค่อยพอใจนักน้ำหวานจึงแนะนำต่อหน้าแบงค์ว่านี่คือแฟน สักพัก ต่าย และนงก็เดินเข้ามา พอต่ายเห็นไผ่ก็เปลี่ยนสีหน้าแววตาทันที และด่าน้ำหวานแบบไม่ไว้หน้า จนบอกให้เอาเด็กออก น้ำหวานไม่ฟังและรั้นที่จะไม่ทำให้ ต่ายโกรธมากจะวิ่งเข้าไปทุบท้องให้แท้ง ไผ่รีบเข้าไปห้าม จนโดนต่ายที่กำลังคลั่งจนเสียสติ ผลักล้มไปโดนแก้วบาดมือ

ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล

สิ้นเสียงคัท ไผ่ก็ลุกขึ้นมาด้วยท่าทางสบายๆ พร้อมทิ้งท้าย ว่าเป็นเพียงแอคติ้งเท่านั้น แค่นี้สบายมาก แข็งแกร่งขนาดนี้ น่าจับทุ่มอีกซักหลาย ๆ รอบ อิอิ ติดตามชมได้ใน เดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน เรือนลี้ลับ วันจันทร์ ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 20.40 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์