ช่อง 8 ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน

มังกร หวังคิดสั้นกระโดดสะพาน แซนดี้ แต่งผีสไบชุดแดงเข้าห้าม!!

Home / ตามติดกองละคร / มังกร หวังคิดสั้นกระโดดสะพาน แซนดี้ แต่งผีสไบชุดแดงเข้าห้าม!!

สัปดาห์นี้มาติดตามเรื่องราวอาถรรพ์ชวนขนลุกของเดอะซีรีส์ รักลวงหลอน ตอน ตัวตายตัวแทน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่มีพระนางอย่าง มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร และ แซนดี้ ชลิดา กล่ำปาน มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกชวนขนลุก และเรื่องราวอาถรรพ์ รวมไปถึงความรัก และความผูกพันธ์ ระหว่างคนกับผี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรวันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

ซีรีส์ รักลวงหลอน ตอน ตัวตายตัวแทน

เรื่องราว ทิวา(มังกร) ที่พึ่งถูกแฟนสาวหักอก และตกงานมาหมาดๆได้มาเที่ยวต่างจังหวัด มาพักโรงแรมที่เคยมากับแฟนเก่า เพราะที่โรงแรมนี้เขาตั้งใจจะขอแฟนเก่าแต่งงาน แต่ก็ถูกบอกเลิกเสียก่อน ทิวาเลยคิดสั้นจะกระโดดสะพานแต่ ปลายฟ้า(แซนดี้) เข้ามาห้ามไว้โดยไม่แสดงตัวตนใช้เสียงแตรรถยนต์แทน ทิวาเลยได้สติกลับมา จนทำให้เจอกับปลายฟ้า ทิวาเปิดใจอยากทำความรู้จักปลายฟ้า

มังกรแซนดี้ ซีรีส์ รักลวงหลอน

ฉากนี้ถ่ายทำที่สะพานปทุมธานี ท่ามกลางอากาศร้อนจัดแดดจ้า จนมังกรที่เป็นคนขี้ร้อนอยู่แล้ว เหงื่อท่วมตัวหนักกว่าเดิม ส่วนแซนดี้ยิ่งใส่ชุดสไบสีแดงโบราณ ความร้อนแรงก็ยิ่งเพิ่มขึ้นทวีคูณพอๆกับความแค้นของผีสาวสไบสีแดง จนทีมงานต้องคอยหาน้ำหวาน ของเย็นมาเสิร์ฟให้ทั้งสอง ระหว่างที่ซ้อมถ่ายฉากกระโดดสะพานอยู่ เริ่มถ่ายมังกรสีหน้าซีดเซียวทั้งร้องไห้ เพราะอกหักจากสาวมา แถมตกงานในวันเดียวกัน มังกรเดินผ่านมาที่สะพานระหว่างทางไปโรงแรม เลยคิดสั้นชั่วขณะ มังกรจับขอบสะพาน ปีน เพื่อจะฆ่าตัวตาย ผู้กำกับให้คิวแซนดี้

มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร

แซนดี้พยายามร้องเรียกไม่ให้มังกรคิดสั้น แต่เรียกจนสุดเสียงมังกรก็ไม่ได้ยิน เลยดลใจให้รถยนต์บีบแตรลั่นเรียกสติมังกรกลับมา มังกรเลยรู้สึกตัว ถ่ายเสร็จแซนดี้ถึงกลับรีบถามทำไมพี่มังกรหน้าซีดจัง มังกรตอบแบบมาดแมน อ่อ!พี่กลัวความสูง ฮ่าๆ ถ่ายต่อ แซนดี้ ต้องแต่งหน้าเละ ตัวเปื่อย เพราะเป็นผีที่ร่างจมอยู่ในน้ำ และต้องหลอกให้ผู้ชายมากระโดดสะพาน เพื่อเก็บดวงวิญญาณ ถ่ายๆอยู่ก็ทำเอารถที่ผ่านไปมาบนสะพานต้องหยุดรถดูว่าทำอะไรกัน เพราะนึกว่าเห็นผีจริงๆ จนทีมงานต้องติดป้ายว่ามีกองละคร

แซนดี้ ชลิดา กล่ำปาน

ติดตามชมความหลอนนี้ได้ในเดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน ในวันจันทร์ 9 – พฤหัสบดี 12 ธันวาคม เวลา 20.30 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

ซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน
รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน