ช่อง GMM 25 ละคร นางสาว 18 มงกุฎ เขาทราย แกแลคซี่ แก้ว จริญญา

แก้ว ศิษย์เอก ครูเขาทราย จัดหนักหมัดทะลวงไส้จุกทุกดอก

Home / ตามติดกองละคร / แก้ว ศิษย์เอก ครูเขาทราย จัดหนักหมัดทะลวงไส้จุกทุกดอก

เห็นตัวอย่างยิงโปรโมทจาก ช่อง GMM 25 แล้วสาวๆ ว้าวว หนักมากเพราะ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ฉีกกฎความหวานมารับบท น้ำ สาวหล่อสไตล์โอปป้าที่ใครๆ เห็นเป็นต้องหลงรัก ในละครโรแมนติกคอเมดี้มีดีที่กุ๊กกิ๊กเก่งเรื่อง นางสาว 18 มงกุฎ เตรียมส่งความสุขแฟนๆ ต้อนรับปีใหม่ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรก!! พุธที่ 15 ม.ค. 63 งานนี้ไม่ต้องการันตีก็รู้ดีว่าต้องมีเซอร์ไพรส์เพียบๆ

นอกจากจะจับคู่กับพระเอกตัวจริง โทนี่ รากแก่น ในบท คุณธนา นักธุรกิจมาดนิ่งครั้งแรกอย่างเป็นทางการแล้วน้องแก้วยังรับบทหนักเป็นนักมวยล่ารางวัลตัวท็อปที่น็อคผู้ชายเป็นว่าเล่น เลยต้องมาซ้อมแม่ไม้มวยไทยจริงจังกับ เขาทราย แกแลคซี่ ครูมวยยืนหนึ่งระดับโลก ที่ค่ายทุ่งทองมวยไทย ชั้น 8 โรงแรมบาซ่า รัชดา เห็นคาแรคเตอร์ใสๆ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมแต่สาวแก้วชอบเล่นกีฬาแมนๆ เป็นชีวิตจิตใจ

พอได้มาเรียนมวยกับครูเขาทรายก็ตั้งใจจัดหนัก..จัดเต็มทุกท่วงท่าได้ใจครูมวยไปเต็มๆ ถึงกับชมไม่ขาดปาก ขยัน..ตั้งใจฝึกซ้อมขนาดนี้ ผมยกให้เป็นศิษย์เอกเลย ว่าไม่ได้เห็นตัวเล็กๆ ประเคนหมัด เท้า เข่า ศอก แต่ละดอกนี่หนุ่มๆ มีจุกไม่เสียแรงครูมวยแชมป์โลก หมัดซ้ายทะลวงไส้!! อย่างพี่เขาทรายซ้อมยังชุดใหญ่จัดเต็มขนาดนี้ ไม่พูดเยอะดูกันเองในละคร นางสาว 18 มงกุฎ