ช่อง 3HD ริชชี่ อรเณศ ละคร ซ่อนเงารัก

ก็อต อิทธิพัทธ์ ควบ 2 รักแรกพบ ริชชี่ บทแฝดชายหญิง!

Home / ตามติดกองละคร / ก็อต อิทธิพัทธ์ ควบ 2 รักแรกพบ ริชชี่ บทแฝดชายหญิง!

เปิดเรื่องได้แปลกแหวกแนวจริงๆ สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้น ซ่อนเงารัก เพราะงานนี้เราจะได้เห็นนางเอก ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส รับบทเป็นฝาแฝดชายหญิง ซึ่งบอก ได้เลยว่าเป็นงานชิ้นที่เรียกว่าท้าทายไม่เบา ที่สำคัญงานนี้ยังได้ประกบพระเอกสูงยาว ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่ต้องมาขับเคี่ยวเรื่องราวความรักกับฝาแฝดทั้งชายและหญิง

เอาแค่ฉากเปิด หนุ่มก็อตก็ต้องรับบทหนักเพราะต้องเจอกับริชชี่สองแบบ สองคาแรกเตอร์ที่ทำให้ตกหลุมรัก ตั้งแต่แรกพบกันเลยทีเดียวฉากนี้เป็นตอนที่ เหนือเมฆ (ก็อต) ได้เจอกับขวัญเอย (ริชชี่) และ ขวัญมา (ริชชี่) แต่เหนือเมฆกลับไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นฝาแฝดกัน ที่สำคัญคนหนึ่งเป็นชาย อีกคนเป็นหญิง และถึงแม้จะไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เหนือเมฆก็รู้สึกประทับใจจนตกหลุมรักเข้าอย่างจัง

โดยฉากเปิดเรื่องนี้ได้แยกถ่ายกันถึงสองวัน ซึ่งริชชี่ต้องเล่นเป็นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ได้เจอกับรักแรกพบโดยผู้ชายคนเดียวกันคือก็อตนั่นเอง เหตุการณ์แรกจะเป็นตอนที่ก็อตมาช่วย ริชชี่จากลูกฟุตบอลที่ถูกเตะพุ่งมาที่ริชชี่ ซึ่งฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ม.กรุงเทพ โดยริชชี่ที่เป็นแฝด หญิงใส่ชุดนักศึกษาวัยใสเดินมาเพลินๆ จู่ๆ ก็มีลูกบอลลอยมาเตรียมกระแทกเต็มที่ แต่โชคดี ที่ได้หนุ่มหล่อ อย่างก็อตเข้าชาร์จกอดริชชี่ไว้ในอ้อมอก ทำให้ลูกบอลกระแทกเข้าที่หลังของ ก็อตแทน

งานนี้ริชชี่ที่ตอนแรกหลับตาปี๋เตรียมมึนก็ตกใจเพราะรู้สึกตัวว่าถูกกอดอยู่ พอลืมตา เงยหน้าก็ได้สบตากับก็อตที่มองมาพอดี ทั้งคู่จ้องตากันประหนึ่งโลกหยุดหมุน และตกหลุมรัก กันแทบจะทันที ฉากนี้ตอนถ่ายทำบอกเลยว่าก็อตต้องโดนลูกบอลทุ่มหลังอยู่หลายที เพราะต้อง ใช้หลายมุมกล้อง เพื่อให้ได้ภาพสวยงาม แถมยังต้องอาศัยจังหวะภาพที่พอดี ทำให้ต้องถ่ายอยู่ หลายเทค แม้จะเล่นเอาจุกแต่หนุ่มก็อตบอกเต็มที่เพื่อฉากนี้เลยจ้า

มาถึงอีกหนึ่งฉากที่เรียกว่า โรแมนติกไม่แพ้กันเมื่อหนุ่มก็อตจะต้องมาเจอกับริชชี่ภาคแฝดผู้ชาย ที่อยู่ในชุดผู้หญิงยืนติดฝน อยู่ตามลำพัง พอก็อตผ่านมาเห็นก็ถึงกับเดินกางร่มฝ่าสายฝนเข้ามาอย่างเท่ห์ พร้อมกับก้าวไป ยืนข้างๆ และกางร่มเผื่อให้ริชชี่ที่เริ่มจะเปียกฝน ทำเอาริชชี่ที่ยืนตากฝนอยู่ถึงกับเหวอที่อยู่ๆ ก็มีผู้ชายหล่อมากางร่มให้ และแม้จะไม่มีบทให้พูดกัน แต่กลับเป็นอีกซีนที่ทั้งก็อตและริชชี่บอก ว่าเป็นฉากที่คนดูห้ามพลาด เพราะนอกจากภาพจะสวยแล้ว ยังอาจทำให้คนดูฟินคู่ก็อตกับริชชี่ ภาคผู้ชายกันอีกด้วย

ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าก็อตจะรู้หรือไม่ว่าคนที่ตนเจอเป็นฝาแฝดชายหญิง ที่สำคัญคือต้องหาคำตอบของหัวใจว่าแท้จริงแล้วก็อตตกหลุมรักใครกันแน่ ระหว่างขวัญเอย และขวัญมา งานนี้บอกเลยว่าเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่องเลยกันเลยจ้า และติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร ซ่อนแงารัก ตอนแรกวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33!!