กบ สุวนันท์ ป้อง ณวัฒน์ อุ้มรักเกมลวง

กบ สุวนันท์ เตรียมเอาคืน ป้อง ณวัฒน์ สั่งคุกเข่าอ้อนวอน

Home / ตามติดกองละคร / กบ สุวนันท์ เตรียมเอาคืน ป้อง ณวัฒน์ สั่งคุกเข่าอ้อนวอน

ในละคร อุ้มรักเกมลวง เคยทำให้ กบ สุวนันท์ เจ็บช้ำใจสมัยที่เคยเป็นแฟนกันกับ ป้อง ณวัฒน์ ล่าสุดมีเหตุให้ป้องต้องบากหน้ามาขอร้องให้กบช่วย งานนี้กบได้ทีขอเอาคืนอดีตแฟนตัวร้ายซะเลย

เป็นฉากที่ สิบทิศ (ป้อง ณวัฒน์) ขอร้องให้ เกี้ยว (กบ สุวนันท์) มาเป็นผู้กำกับให้ละครเรื่องใหม่ของตน เพราะในเรื่อง ป้อง – กบ มักจะมีความคิดเห็นที่ไม่มีใครยอมใคร จนทำให้ความรักของทั้งคู่จบไม่สวย พอมีเหตุการณ์ให้ป้องต้องมาขอความช่วยเหลือจากกบ ฉากนี้ผู้กำกับ แก้ว ฉัตรแก้ว จึงจัดให้กบเอาคืนป้องอย่างสาสม

หลังทั้งคู่ซักซ้อมคิวจนเข้าใจกันดีแล้ว ผกก.จึงสั่งเดินเครื่องถ่ายทำทันที เริ่มที่กบกำลังขึ้นลิฟต์ แต่ทันใดนั้นป้องก็โผล่พรวดเข้ามาพร้อมกับตะโกนเรียกกบดังลั่น พอกบเห็นว่าเป็นป้องก็ตกใจเตรียมหนี ระหว่างนั้นป้องจู่โจมรีบเอ่ยปากขอร้องให้กบมาช่วยกำกับละครให้ตน กบเห็นท่าทีป้องก็ยิ้มเยาะเย้ยอย่างผู้ชนะ ก่อนจะเริ่มพูดจากระแหนะกระแหนป้องต่างๆ นานา แต่ป้องกลับนิ่งเก็บอารมณ์ไม่ตอบโต้ใดๆ เห็นอาการป้องเป็นแบบนี้กบยิ่งได้ใจขอเพิ่มดีกรีความแรงด้วยการบอกให้ป้องคุกเข่าขอร้องตน ป้องยืนอึ้งชั่งใจอยู่พักใหญ่ ก่อนตัดสินใจยอมคุกเข่าลงนั่งกับพื้น พร้อมกับเอ่ยปากขอร้องกบอีกครั้ง

เอาละสิ! เจอป้องลงทุนอ้อนวอนขนาดนี้ กบที่ถือว่าเป็นคนผูกใจเจ็บจะยอมใจอ่อนร่วมงานกับป้องหรือไม่? มาลุ้นกันสดๆ ได้ในละคร อุ้มรักเกมลวง คืนวันอังคารที่ 12 พ.ค. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31