ชิปปี้ ศิรินทร์ น้อง พรสุดา ละคร รตีลวง เพื่อน คณิน

เตรียมเปิดกล้อง รตีลวง ผู้จัด น้อง พรสุดา จับ เพื่อน คณิน ประกบคู่ ชิปปี้ ศิรินทร์

Home / ตามติดกองละคร / เตรียมเปิดกล้อง รตีลวง ผู้จัด น้อง พรสุดา จับ เพื่อน คณิน ประกบคู่ ชิปปี้ ศิรินทร์

เริ่มเดินหน้าเตรียมความพร้อมถ่ายทำแล้ว สำหรับละครเรื่อง รตีลวง ทางช่อง 3 ของผู้จัดน้อง พรสุดา ที่ได้คู่จิ้นจากละครเรื่อง ทิวาซ่อนดาว มาจับคู่กันอีกครั้งระหว่าง เพื่อน คณิน และ ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่ครั้งนี้เตรียมลบภาพความใสซื่อของหนุ่มเพื่อนได้เลย เพราะจะพลิกบทบาทเข้มข้นและแอบแซ่บ ดูแล้วต้องร้องว้าว นอกจากความแซ่บของบทแล้ว ยังมีความท้าทายที่เรื่องนี้นักแสดงต้องอู้คำเมือง เพราะเรื่องราวเกิดขึ้นทางภาคเหนือ

ผู้จัด น้อง พรสุดา เลยขอนัดคนเขียนบท คุณลลิตา ฉันทศาสตร์โกศล ผู้กำกับ พี่นุ อนุวัฒน์ และนักแสดงหลักมาเวิร์คช็อป (Workshop) อู้คำเมือง และทำความเข้าใจบทบาทกันก่อน โดยมี 3 นักแสดงที่รับบทเข้มข้น เพราะความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกันอย่าง เพื่อน คณิน, ชิปปี้ ศิรินทร์ และ แคท ตฤณญา ที่จะมีเรื่องราวพัวพันกันทั้งในความรักและความแค้น นอกจากฝึกและทำความเข้าใจ เรื่องของการใช้ภาษาเหนือเบื้องต้นแล้ว ยังมีการอ่านบทและเข้าบทในซีนที่ต้องเข้าพระเข้านาง ทั้งระหว่าง หนุ่มเพื่อน กับ สาวชิปปี้ และ หนุ่มเพื่อน กับ สาวแคท บอกเลยว่าแซ่บ เข้มข้น และท้าทายแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่ทั้ง 3 คนเคยรับบทมาแน่นอน

เรื่องนี้จะมีการพัฒนาอารมณ์ของตัวละครตั้งแต่วัยเด็ก วัยเติบโต และถึงวัยครอบครัว ที่ต้องไปติดตามว่าจะลงเอยอย่างไร นอกจากนี้ทาง เพื่อน – ชิปปี้ ยังต้องเข้าคลาสพิเศษฝึกศิลปะการต่อสู้ ไอคิโด (ikedo) ซึ่งเป็นศิลปะการต่อสู้ที่เน้นท่าทาง และความปลอดภัยของคู่ต่อสู้ แต่ก็สามารถใช้ป้องกันตัวได้ ซึ่งในเรื่องทั้งคู่จะต้องมีไอคิโดในการเชื่อมความสัมพันธ์ของตัวละคร และยังใช้ในบทบาทที่เป็นฉากเข้าพระเข้านางกันด้วย! รตีลวง จะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ และมีคิวไปถ่ายทำเก็บภาพบรรยากาศความสวยงามบนดอย จังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน แฟนๆ ละครสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB : บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetvseries, twitter : D One TV Series