COVID-19 กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ น้อง พรสุดา ห้องเรียนการแสดง @home (แอด home) โควิด-19

ครูน้อง พรสุดา ชวนเรียนการแสดงฟรีทางออนไลน์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ครูน้อง พรสุดา ชวนเรียนการแสดงฟรีทางออนไลน์

อยากเป็นดารา อยู่บ้านก็เรียนการแสดงได้ฟรี!! ในช่วงที่ทุกคน ‘อยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยชาติ’ ทาง สถาบันกันตนา และ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ขอมอบความรู้และช่วยเสริมทักษะใหม่ๆ เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับการแสดงละครให้คนที่รักการแสดง และอยากเข้าวงการบันเทิง ได้ศึกษาเรียนรู้ฟรีทางออนไลน์

โดยเปิด ‘ห้องเรียนการแสดง @home (แอด home)’ ซึ่งมี ครูน้อง พรสุดา นักแสดงมากฝีมือที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดและครูใหญ่ของ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จะมาสอนเรื่องราวการแสดงพื้นฐาน รวมทั้งการฝึกการแสดงแบบง่ายๆ ให้ได้ศึกษากันถึงบ้าน รวมทั้งยังมีภาพเบื้องหลังการผลิตละคร ได้เห็นการทำงานของคนเบื้องหลังในแต่ละฝ่าย และเรื่องราวการทำงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย ใครที่รักชอบเรื่องของการแสดงและสนใจการทำงานในวงการบันเทิง อยากได้ความรู้ใหม่ๆ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เข้าไปชมกันได้เลย

“ในช่วงนี้ที่ทุกคนต้องสู้กับ โควิด-19 ทาง สถาบันกันตนา ร่วมกับ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ขอมอบความรู้และทักษะใหม่ๆ ทางการแสดงให้ฟรีทางออนไลน์ถึงที่บ้าน เพื่อเป็นกำลังใจสำหรับคนที่รักการแสดงและมีความฝันที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง ‘ห้องเรียนการแสดง @Home’ มีทั้งหมด 20 EP. เริ่มวันที่ 1 เมย. นี้ เวลา 16.00 น.

โดยเราจะสอนการแสดงขั้นพื้นฐานและเทคนิคการแสดงเล็กๆ น้อย เช่น เทคนิคการร้องไห้ เทคนิคการแสดงคิวบู๊ เรื่องของมุมกล้อง รวมทั้งเรื่องการเรียนรู้การแสดงออกทางภาษากาย การแสดงออกทางสีหน้า การเข้าถึงคาแรคเตอร์ต่างๆ มีเรื่องราวเบื้องหลังของการผลิตละครในแต่ละฝ่าย เช่น หน้าที่ของนักแสดง, ผู้กำกับ เป็นต้น มาเรียนเพิ่มความรู้ในช่วงที่เรากำลังสู้โควิดไปด้วยกันนะคะ และหลังจากผ่านวิกฤตไปแล้ว ใครอยากจะเรียนเพิ่มเติม สมัครคอร์สเรียนการแสดง ติดต่อได้ที่ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ค่ะ” ครูน้องกล่าว

ครูน้อง พรสุดา