เบิ้ล ปทุมราช

เบิ้ล ปทุมราช ยิ้มรับ ตำแหน่งสามี 2019

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เบิ้ล ปทุมราช ยิ้มรับ ตำแหน่งสามี 2019

        หล่อกระชากใจสาวๆ อย่างแรง ทั้งเวลา เต้น โยก บนเวทีทำเอาแฟนคลับกรี๊ดหนักมานักต่อนัก จนบรรดาสาวๆอยากจะยืนข้างกาย และครอบครองหัวใจพ่อนักร้องร้อยล้านวิว เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม หรือ อาทิตย์ สมน้อย เสียจริง!!! ถึงตอนนี้ก็ยกตำแหน่งสามี2019 ไปครองเลยจ้า และจากเพลงฮิต เฮ้ดทุกวิถีทาง ดังทุกพื้นที่ ดังข้ามปี ด้วยความน่ารัก อัธยาศัยไมตรี ออกแนวซื่อๆ ไม่แปลกใจที่เบิ้ลจะครองใจทั้งบรรดา วุ่ยรุ่น และวัยไม่รุ่น จะหนุ่มจะสาว ก็เทใจฟังเพลงเบิ้ลกันถ้วนหน้า

    

   
        แหม!!! ถึงจะรวยแบบมาไม่ทันตั้งตัว แต่เบิ้ลเองยังมุ่งมั่นทำงานเก็บเงินไม่เว้นแม้แต่การหันมาทำธุรกิจ กับการนั่งเก้าอี้ CEO ให้กับเซรั่มทาหน้า แบล็กเมจิก โทเมโทเซรั่ม black magic tomato serum ที่ร่วมทำกับดาราดัง พิธีกรดัง โก้ ธีรศักดิ์ และพี่ชายคนสนิท เบนซ์ วณัฐ เรียกว่าทุ่มเทแบบไม่ธรรมดา เข้ามาร่วมดูแลทุกขั้นตอนการผลิต เพราะเป็นสินค้าตัวแรกในชีวิตที่ต้องทำออกมาให้ดีที่สุด ไม่ให้เสียชื่อ เบิ้ล ปทุมราช อย่าแน่นอน เบิ้ลเปิดใจถึงความหล่อ ใส แถมสาวๆรุม ว่า

   

 

        ‘ผมรู้สึกขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ให้การต้อนรับทุกเพลงที่ทำออกมา ทุกอย่าง ทุกเพลงทำมาจากความมุ่งมั่น อยากทำให้แฟนเพลงมีความสุข และมีรอยยิ้มกับเสียงเพลงของผม วันนี้ผมมีความสุขมาก และไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้แฟนๆ ครับ ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้วตอนนี้ผมทุ่มเทให้กับธุรกิจใหม่ คือหันมาทำเซรั่ม ครับ เริ่มจาก คนทักผมทำไมหน้าใสจัง จะท้าวความว่าผมเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมอะไรมากมาก แต่จะชอบพวกที่ทำมาจากธรรมชาติ โดยเฉพาะมะเขือเทศ ผมได้ลองใช้ก่อนครับ มันดีจริง สังเกตจากคนที่ทักผมว่าทำไมหน้าใส เลยคิดว่าถ้าจะทำธุรกิจแรกน่าจะทำจากอะไรที่ใกล้ตัว ใช้แล้วเห็นผล จึงลงแรง ดูแลทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต แบล็กเมจิก โทเมโทเซรั่ม black magic tomato serum เป็นสารสกัดมาจากมะเขือเทศดำ ซึ่งยอดขายดีมาก เพิ่งฉลอง 1 แสนขวดไปเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ’

    

 

        เรียกว่าคุณภาพนำหน้าของแท้ ไม่ดีจริงไม่กล้าทำ ไม่กล้าเอาชื่อเสียงที่สะสมมานานหลายปีแล้วมายำเล่นแน่นอน เบิ้ล กล้านำเสนอ แบล็กเมจิก โทเมโทเซรั่ม black magic tomato serum สินค้าเกรดพรีเมียม ราคาที่จับต้องได้ สนใจ หรืออยากจะเป็นจะตัวแทนขาย ติดต่อด่วน @Line@ : @blethailand (มี @ ด้วยนะครับ) FB : Black Magic by เบิ้ล ปทุมราช