โม อมีนา

โม อมีนา ร่วมเป็นสักขีพยาน บอสใหญ่เจ้าของปากคลองตลาด เซ็นสัญญานำเข้าดอกไม้กับบริษัทใหญ่ที่สุดในจีน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โม อมีนา ร่วมเป็นสักขีพยาน บอสใหญ่เจ้าของปากคลองตลาด เซ็นสัญญานำเข้าดอกไม้กับบริษัทใหญ่ที่สุดในจีน

        เรียกว่าเป็นโปรเจคต์ใหญ่แห่งปีของ “รจเรธ ปรีกราน” ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์แอนด์อาร์ ฟลาวเวอร์ ชิตี้ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาน “คุณปูเป้” เจ้าของปากคลองตลาด แหล่งขายดอกไม้ที่ใหญ่ติดอันดับ 4 ของโลก กับการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง “ความร่วมมือว่าด้วยการ จัดจำหน่ายดอกไม้นานาพันธุ์” กับ Mr. Zhang (ZHANG YU) Chief Executive Officer Fenshang (Yunnan) Network Technology Co., Ltd เจ้าของบริษัทจำหน่ายดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดังอย่าง “โม – อมีนา พินิจ” ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยพิธีลงนามได้จัดขึ้นที่ บริษัทตลาดยอดพิมานพระนคร กรุงเทพ เมื่อเร็วๆนี้

    

 

       รจเรธ ปรีกราน ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์แอนด์อาร์ ฟลาวเวอร์ ชิตี้ จำกัด กล่าวว่า “ดิฉันได้เข้ามาเป็นเจ้าของตลาดดอกไม้ที่ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นตลาดดอกไม้ติดอันดับสี่ของโลก การเป็นเจ้าของตลาดสิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือ การพัฒนาพื้นที่ภายในตลาดให้ผู้ประกอบการค้าขายได้อย่างสะดวกสบายและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนที่เข้ามาจับจ่ายสินค้า นอกจากนี้ดิฉันกลับมองลงถึงปัญหาอีกด้านหนึ่ง คือรายได้ของผู้ประกอบการจึงได้เริ่มศึกษา เกี่ยวกับเรื่องดอกไม้นานาพันธุ์ รายได้ผู้ประกอบการ ปัญหาที่ผู้ประกอบการได้รับผลกระทบจากด้านต่างๆ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดภาวะการขาดทุน และในที่สุดตลาดดอกไม้ก็จะต้องซบเซาและหายไป ดิฉันคิดเสมอว่า จะทำอย่างไร จึงจะสามารถทำให้ประเทศไทยของเรามีดอกไม้ที่มีคุณภาพและราคาหยิบจับได้ รวมถึงผู้ประกอบการจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากส่วนต่างของการค้า การให้บริการ ดิฉันจึงติดต่อกับบริษัทจัดจำหน่ายดอกไม้นานาพันธุ์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และได้มีโอกาสเข้าไปดูงานในบริษัทนี้ ได้เข้าใจถึง วิธีการถนอมดอกไม้ในระหว่างการขนส่ง ตลอดจนการแพ็คกิ้ง ให้ดอกไม้ที่เก็บรักษาไว้มีอายุยืนยาวที่สุด ทุกอย่างที่กล่าวมาล้วนเป็นวิธีที่สามารถทำกำไรให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการลงนามในบันทึกข้อตกลงการค้าร่วมกันระหว่างดิฉัน กับ Mr. Zhang (ZHANG YU) Chief Executive Officer Fenshang (Yunnan) Network Technology Co., Ltd ยังเป็นข้อบันทึกที่ให้คุณประโยชน์กับผู้ประกอบการที่มีความประสงค์จะจัดจำหน่ายดอกไม้นานาพันธุ์ที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยา ดิฉันมั่นใจว่าแนวความคิดในการหากสินค้าที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยาซึ่งทำให้ผู้ประกอบการสามารถมีกำไรอยู่ได้ ก็จะทำให้ตลาดดอกไม้ในประเทศไทยเติบโตอย่างมีคุณภาพได้เช่นกัน นี่คือเหตุผลหลักที่ดิฉันตั้งใจในการทำงานครั้งนี้อย่างเต็มความสามารถค่ะ”

    

 

       สำหรับใครที่กำลังมองหาดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธ์ไว้จำหน่าย รอพบกับออเดอร์แรกในเดือนกรกฏาคม 2562 นี้ ที่ตลาดดอกไม้ยอดพิมาน ปากคลองตลาด