พลอย แฟน โม อมีนา โม อมีนา โม อมีนา แฟนทอม

โม อมีนา เคยนอกใจ! ไม่ฟันธงเลิกสาวหล่อ หลังแต่งงาน 2 ปี

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / โม อมีนา เคยนอกใจ! ไม่ฟันธงเลิกสาวหล่อ หลังแต่งงาน 2 ปี

ไม่มีภาพคู่หวานๆ ให้ได้เห็นกันนานแล้ว ประกอบกับข่าวลือว่ารักถึงทางตัน สำหรับคู่ของนักแสดงสาว โม อมีนา กับหวานใจสาวหล่อนอกวงการนามว่า พลอย ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีและครบรอบแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว งานนี้เจ้าตัวเผยว่า มีปัญหาทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ตามประสาชีวิตคู่ ยอมรับที่ผ่านมาเคยมีเรื่องมือที่ 3 จากฝั่งของเธอเอง โดนจับได้ เป็นความผิดตัวเองเต็มๆ ที่ปล่อยให้คนอื่นเข้ามาเป็นปี แต่ตอนนี้ไม่ได้อะไรแล้ว สุดท้ายเราก็ยังตกลงใช้ชีวิตคู่กับเขา

โม อมีนา ไม่ปฏิเสธสาเหตุส่วนหนึ่งคือทำให้หวานใจระแวง คิดว่าต้องมีคนนั้นคนนี้เข้ามา ปกติแฟนเป็นคนไม่ขี้หึง ไม่สนใจ แต่พอเห็นว่ามีอะไรนิดนึงก็จะเริ่มมีเซ้นต์ เพราะความไม่ไว้ใจก็เลยมีปัญหาตลอด เคยบอกเขาว่า ถ้าเห็นว่าเราไม่ใช่คนดีหรืออะไรให้เลิก เพราะเวลาอยู่กับใคร เธอจะเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้มาเปลี่ยนทีหลัง

แต่ยืนยันว่าปัญหาตอนนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เป็นปัญหาที่สะสมมาเรื่อยๆ เป็นปีแล้ว นิสัยบางอย่างที่เราเข้ากันไม่ได้ พยายามประคับประคองอยู่ ซึ่งยังไม่ได้ฟันธงสถานะว่าเลิกหรือไม่เลิก ไม่อยากรีบร้อนอะไร ถ้าวันหนึ่งเลิกกัน เราสามารถอยู่คนเดียวได้ หรือถ้ามีใครเข้ามาก็จะพยายามไม่ให้เป็นเหมือนที่ผ่านมา ไม่อยากต้องเสิร์ชแล้วเจอข่าวตัวเองรักเร็วแต่งเร็วเลิกเร็ว ตอนนี้บอกได้เลยว่าไม่อยากแต่งงานแล้ว คำเดียวสั้นๆ คือเหนื่อย

เรื่องความรักสำหรับ โม อมีนา ไม่เคยเสียดาย เพราะเชื่อเรื่องดวง ถ้าจะต้องเจอใครก็ต้องเจอ ถ้าได้อยู่กับใครก็คนนั้น หรือถ้าดวงเราไม่ได้อยู่กับใคร วันหนึ่งเขาก็ต้องออกจากชีวิตเราไปอยู่ดี ความสัมพันธ์กับ พลอย ตอนนี้ยังมีอะไรที่ต้องทำร่วมกันอยู่ค่อนข้างเยอะ ปัญหามีมานาน แต่พอเราเจอกันคุยกันก็ดีเหมือนเดิม แล้วก็กลับมามีปัญหากัน วนอยู่แบบนี้เลยต้องมานั่งคุยกัน ถึงตัวเธอจะมีคำตอบในใจ แต่ก็ตัดสินใจคนเดียวไม่ได้ ต้องให้เกียรติอีกฝ่ายด้วย มุมมองความรักตอนนี้ถ้าเข้ามาในชีวิตแล้วเติมเต็มความสุขให้กันและกันไม่ได้ หรือไม่พอดีก็อยู่คนเดียวดีกว่า

โม อมีนา
โม อมีนา
โม อมีนา
โม อมีนา
โม อมีนา
โม อมีนา
โม อมีนา
โม อมีนา
โม อมีนา
โม อมีนา
โม – พลอย วันแต่งงาน
โม – พลอย
โม – พลอย