โม อมีนา

แคท&เมฆ คว้านางนพมาศ-เทพบุตรยอดพิมาน โม ปลื้ม!! ลอยกระทงยอดพิมาน คึกครื้น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แคท&เมฆ คว้านางนพมาศ-เทพบุตรยอดพิมาน โม ปลื้ม!! ลอยกระทงยอดพิมาน คึกครื้น

        สวยยิ่งใหญ่สมกับเป็นอีเว้นท์แรกของบริษัท นาฎราช โดยนางร้ายฝีมือแรง โม อมีนา พินิจ กับงาน “ลอยกระทงยอดพิมาน สืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีไทย” กับถนนแห่งดอกไม้ที่สวยที่สุด ตระการตาด้วยโคมไฟนับพันดวง พร้อมชมฟรีนิทรรศการปากคลองตลาดจากอดีตถึงปัจจุบัน ให้คนไทยได้เรียนรู้สืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีไทยและประวัติศาสตร์ของชุมชนชาวปากคลองตลาด เมื่อวันที่ 21 – 23 พฤศจิกายน 2561 นี้ที่ผ่านมา ณ ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค (ปากคลองตลาด)

   

        โม อมีนา พินิจ ในฐานะแม่งานนำทัพจัดงานภายใต้ชื่อ บริษัท นาฏราช สตูดิโอ แอนด์ ออแกไนเซอร์ จำกัด ร่วมสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีไทย กับกิจกรรมการลอยกระทงกันที่ ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค ซึ่งไฮไลท์ที่ทุกคนต้องมาเช็คอิน นั่นคือ ถนนแห่งดอกไม้ และ นิทรรศการปากคลองตลาดจากอดีตถึงปัจจุบัน รวมถึงมาร่วมถ่ายภาพกับอุโมงค์ดอกไม้เทิดพระเกียรติที่ตระการตา มาพร้อมความงดงามของโคมไฟนับพันดวง และอิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารชื่อดังกว่า 25 ร้านค้า

    

        โดยในวันที่ 21 พ.ย. ได้จัดให้มีการประกวด เทพบุตรยอดพิมาน ,นางนพมาศยอดพิมาน และ หนูน้อยนพมาศ ซึ่งถือเป็นที่แรกที่เดียวที่มีการจัดประกวดผู้ชายเฟ้นหาบุรุษรูปงามที่จะมาเคียงข้างนางนพมาศ โดยมีเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงเกียรตินำโดย โม อมีนา ,อ้วน รีเทิร์น,วันเพ็ญ เกลี้ยงเกลา (ที่ปรึกษา บก.นสพ.สยามบันเทิง), รัชชานนท์ แห่ง vit c,ภควันต์ คำเรืองศรี และตัวแทนจากบริษัท ยอดพิมานริเวอร์วอร์ค

    

        และสาวงามที่คว้าตำแหน่ง นางนพมาศได้แก่ แคท นภวรรณ ทั่งรอด รางวัลเทพบุตรยอดพิมานได้แก่ เมฆ เอกวิทย์ ทองขาว และรางวัลหนูน้อยนพมาศได้แก่ น้องแองจี้ ปลิดา ปลามม์ และในวันที่ 22 พ.ย. ซึ่งเป็นวันลอยกระทง คุณสิริกิติยา เจนเซน เป็นประธานมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศการประกวด นางนพมาศ-เทพบุตรยอดพิมาน และหนูน้อยนพมาศ ประจำปี 2561 จากนั้นชวนกันไปฟังเพลงเพราะๆ จาก มาเรียม B5 ส่วนค่ำคืนของวันที่ 23 พ.ย. สนุกสนานกับคอนเสิร์ต แจ๊ส สปุ้กนิก ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก และคอนเสิร์ตครั้งแรกของแร็ปเปอร์ชื่อดัง ดาซุ โอะ (Dazu o ) บินลัดฟ้ามาร่วมโชว์เพลง เวย์ ไอ (Way I) เรียกว่าเต็มอิ่ม สนุกสนุกไปแบบ 3 วันเต็มๆ กับอีเว้นท์แรกของบริษัทนาฎราช โดย โม อมีนา พินิจ