บอล อัศนัย เอ็ม อรรถพล โบวี่ อัฐมา

กระทบไหล่ศิลปินดาราในงานมหกรรมยานยนต์ South Esan Motor Expo 2019

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กระทบไหล่ศิลปินดาราในงานมหกรรมยานยนต์ South Esan Motor Expo 2019

        “South Esan Motor Expo 2019” งานมหกรรมยานยนต์ที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดใสภาคอีสาน ครั้งที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 เป็นเวลา 9 วัน บนพื้นที่กว่า 2,100 ตรม. โดย สุนีย์ทาวเวอร์ได้ร่วมกับบริษัท 11 มกรา จำกัด นำโดย คุณจิตรานันท์ วรรณพินิจ กรรมการบริหารบริษัท 11 มกรา จำกัด เป็นดำเนินการจัดงานเป็นปีที่ 2 โดยได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐ ภาคเอกชนรวมไปถึงสมาคมชมรมต่างๆได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีจึงทำให้เกิดงานนี้ขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดอุบลและจังหวัดใกล้เคียง โดยในวันที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 น. ได้รับเกียรติจากคุณ สมชาติ พงคพนาไกร ประธานหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ

    

 

       ภายในงานจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมยานยนต์ เทคโนโลยียานยนต์ ของค่ายรถต่างๆ ทั้งค่ายรถยนต์, รถบิ๊คไบค์, รถจักรยานยนตร์, ผู้ผลิตและนำเข้ารถยนต์ หรืออะไหล่, เครื่องประดับตกแต่งรถ, นวัตรกรรมเทคโนโลยีต่างๆที่เกี่ยวข้องกับรถ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานนี้จัดมาให้กับผู้ที่มาจองรถภายในงาน นอกจากนี้ผู้ที่มาเดินภายในงานยังได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของรถโบราณของไทยเมื่อสมัยก่อนจากโซนนิทรรศการรถโบราณที่จะนำพาท่านย้อนกลับไปยุคโบราณ มีกิจกรรมการประกวดต่างๆ อาทิ

• ประกวด BIKER SE Motor Expo 2019
• ประกวด Miss Queen SE Motor Expo 2019
• ประกวด SE Motor LADY 2019
• ประกวด SE Dance Motor Expo 2019
• แฟชั่นโชว์ ชุด “วิถีไทย วิถีเก๋ไก๋ ยุคไหนก็ดูดี”

    

    

        พร้อมกับไฮไลท์พิเศษสุดในปีนี้นั้นก็คือ “การยกสนามโกคาร์ทมาไว้ใจกลางเมืองอุบลฯ เป็นครั้งแรก” ให้ประชาชนได้โชว์ฝีมือการขับรถที่ได้อารมณ์เหมือนกับว่าแข่งรถในสนามตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน – 7 เมษายน 2562 โดยมีการบันทึกสถิติในการขับโกคาร์ท ซึ่งท่านที่ทำเวลาได้ดีที่สุดจะได้รับเหรียญพร้อมรางวัลมากมาย

     

   

        นอกจากนี้เพียงท่านมาเดินชมภายในงานท่านยังได้ลุ้นรางวัลต่างๆเพียงแค่ลงทะเบียนที่จุดลงทะเบียนของงาน และท่านไหนที่จองรถภายในงานก็สิทธิ์ลุ้นรถกลับบ้านไปด้วย (ซื้อรถได้รถ) และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆอีกมากมาย พร้อมกระทบไหล่ศิลปินดารายกมากันมาแบบคับคั่ง อาทิ คุณบอล อัศนัย, คุณโบวี่ ปัทมา, น้าแมน, คุณใต้ฝุ่น ตากเพชร และ คุณเอ็ม อรรถพล