จิ๊บ ปกฉัตร จิ๊ป ปกฉัตร โบวี่ อัฐมา

โบวี่ อัฐมา – จิ๊ป ปกฉัตร สะดุ้ง! เล่นเกมทายอายุ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เจอโจทย์เซอร์ไพรส์ “อดีตคนเคยคุยของ จิ๊ป”

Home / TV Variety / โบวี่ อัฐมา – จิ๊ป ปกฉัตร สะดุ้ง! เล่นเกมทายอายุ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เจอโจทย์เซอร์ไพรส์ “อดีตคนเคยคุยของ จิ๊ป”

เรียกว่าทำเอาเกิดอาการเป็นงงทั้งสตูดิโอ เมื่อจู่ๆ ก็มีบิ๊กเซอร์ไพรส์กลางรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งมีแขกรับเชิญ เป็น 2 สาวเพื่อนซี้ “โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และ จิ๊ป – ปกฉัตร เทียมชัย” โดยงานนี้พูดได้เลยว่า ไม่มีการเตี๊ยมใดๆ ไม่ได้ต้องการจะเซอร์ไพรส์ ทางด้านพิธีกร “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” แก๊งสายสืบ “หมอริท เรืองฤทธิ์, เอกกี้ เอกชัย, แอร์ ภัณฑิลา, แจ็ค เฉลิมพล” รวมทีมงานรายการ ก็เพิ่งจะรู้สดๆ จากปากของ จิ๊ป ขณะที่กำลังถ่ายรายการในสตูดิโอ

ซึ่งความพีคของเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นตอนที่ปรัศนีคำถามกำลังให้ทายอายุ โดยในตอนแรกทั้ง จิ๊ป – โบวี่ ก็สังเกตหน้าตา ผิวพรรณรูปลักษณ์ภายนอกของปรัศนีตามปกติ เพื่อจะทายอายุของปรัศนีคนนี้ จนถึงตอนที่ปรัศนีแนะนำตัวว่าชื่ออะไร แล้วจู่ๆ จิ๊ป ก็เกิดอาการช็อตค้างอย่างแรง จากนั้นก็วิ่งหนีลงออกจากเวที ขณะที่กำลังถ่ายรายการอยู่ โดยที่ทุกคนแม้แต่เพื่อนสนิทอย่าง โบวี่ ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับจิ๊ป ทำไมจิ๊ปถึงสะดุ้ง แล้วมีปฏิกิริยากับปรัศนีคนนี้! โดยปรัศนีคนนี้ คือสาวหล่อ “วิน – ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์” ศิลปินสังกัดค่าย BASECAMP RECORDS เจ้าของเพลง Let me Love you (ให้ฉันรักเธอ) ซึ่งภายหลัง จิ๊ป เฉลยว่า “วิน คือคนที่เคยคุยด้วยตั้งแต่สมัยเรียน ปี 1 ตอนอยู่มหาวิทยาลัย ตอนนั้นก็มีซีน มีโมเมนต์กันเล็กๆ ที่ตกใจคือ เราไม่คิดว่าจะได้เจอเค้า เหมือนได้กลับมาเจอเพื่อนเก่า เค้าเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมาก แล้วสมัยนั้นเค้าไม่ได้ชื่อวิน ตอนแรกเค้าชื่อ แบงค์ เลยทำให้เราจำเค้าไม่ได้ จริงๆ เรื่องนี้ไม่มีใครรู้เลย กลายเป็นทุกอย่างเซอร์ไพรส์มาก ตอนนี้ทุกคนเลยรู้หมดเลย (หัวเราะ)” เรียกว่าเหตุการณ์นี้ทำเอาต่างคนต่างเขินกันเอง ทางด้าน วิน ก็ได้โชว์เพลงของตัวเอง พร้อมร้องเพลงเคียงคู่ไปกับจิ๊ปด้วย โดยเพื่อนๆ ทั้ง โบวี่, แจ็ค ก็ร่วมสร้างโมเมนต์ให้ “วิน – จิ๊ป” อีกครั้ง ชวนกรี๊ดจิกหมอนทั้งสตูดิโอ

ติดตามความบิ๊กเซอร์ไพรส์ ที่ไม่มีใครคาดคิด และโมเมนต์ฉ่ำๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 28 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35