มาร์ค ศิวัช

มาร์ค ศิวัช สุดเจ๋ง! ทำแบรนด์เสื้อ แฟนคลับพร้อมใจเปย์ ลุ้นใกล้ชิด!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มาร์ค ศิวัช สุดเจ๋ง! ทำแบรนด์เสื้อ แฟนคลับพร้อมใจเปย์ ลุ้นใกล้ชิด!!

“มาร์ค” ศิวัช  จำลองกุล  หลังจากที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ “Love by chance… บังเอิญรัก” หนุ่มมาร์คก็ฮอตสุดๆฉายเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งทั่วเอเซียทั้งในจีน , เกาหลี , ฟิลิปปินส์ , พม่า , เวียดนาม แล้วยังจะมีที่ บราซิล จ่อคิวต่อไป  ส่วนงานแสดงมีพร้อมฉาย 2 เรื่อง With love the series และ the stranded (เคว้ง) ของ Netflix  แล้วยังมีที่ถ่ายทำอยู่คือ ลองของ ซีรีส์ มาวันนี้ หนุ่มมาร์ค ยังสานฝันให้เป็นจริง มีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองชื่อ “BLVR” แล้วในงาน “มาหาอะ(ลัย)ขายของ” ณ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ก็ได้มีโอกาสเปิดตัว  พร้อมเปิดจำหน่ายและจัดกิจกรรมสุดพิเศษในบูธกับแฟนคลับด้วย

มาร์ค ศิวัช  จำลองกุล

ก่อนกิจกรรมจะเริ่มขึ้น หนุ่มมาร์ค ศิวัช  ได้ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนชอบการแต่งตัว สนใจด้านแฟชั่น และชอบอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ แล้วเอามา Mix & Match ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง เลยทำให้เขาผุดแบรนด์ของตัวเองใช้ชื่อว่า “BLVR” ซึ่งอ่านได้สองแบบคือ “บี-แอล-วี-อาร์” หรือ “เบลอ” โดย มาร์ค ได้เผยถึงที่มาของชื่อและแบรนด์เสื้อผ้าของเขาว่า “ความที่ผมอยากจะให้ชีวิตของคนเรามันได้เบลอความทุกข์ออกไปบ้าง ไม่จำเป็นต้องเห็นทุกอย่างชัดไปหมด เพราะการชัดไปก็ทำให้เห็นความทุกข์มากเกินไป  ชีวิตควรเบลอในบางที ก็เลยเป็นที่มาของชื่อแบรนด์นี้ครับ ซึ่งผมเป็นคนคิดเอง ดีไซน์โลโก้เอง แล้วก็ออกแบบเสื้อเองด้วย โดยปกติผมเป็นคนชอบใส่เสื้อ Oversized เสื้อยืดตัวใหญ่ๆ  เพราะผมมองว่ามันเป็นอะไรที่ใส่ง่าย เหมาะกับการแต่งตัวทุกลุคไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย ใส่ได้หลายโอกาส เสื้อตัวแรกก็เลยเลือกที่จะทำเป็นเสื้อยืด Oversized ลายมัดย้อม ภายใต้คอนเซ็ปท์ “LIFE IS A BLVR” ครับ… ผมวางแผนอยากทำออกมาเป็นแบรนด์แฟชั่นจริงจังเลยครับ อยากให้แบรนด์ mass คนทั่วๆไปรู้จัก และสนับสนุนแบรนด์โดยที่เค้าอาจจะไม่รู้ว่าของ มาร์ค ศิวัช เป็นเจ้าของ เป็นคนออกแบบนะ  แต่อยากให้ซื้อสินค้าเพราะชอบในคอนเซ็ปหนุ่มมาร์ค  ดีไซน์ของเราจริงๆครับ”

มาร์ค ศิวัช พูดถึงที่มาแบรนด์ BLVR

และในงานนี้ก็ได้เผยให้เห็นว่ามีแฟนๆให้ความสนใจมาซื้อเสื้อที่หนุ่มมาร์ค ออกแบบกันอย่างมากมาย ซึ่งมีแฟนคลับจากจีนบินมาร่วมงานและซื้อเสื้อกันไปหลายตัวด้วย ยิ่งเขาขอทำหน้าที่ขายเองบรรยากาศเลยเป็นไปอย่างสนุกสนาน แถมในช่วงท้ายกิจกรรมก็มีจับรางวัลหาผู้โชคดีที่ซื้อเสื้อจะได้ไฮทัช , แฟนไซน์ หรือถ่ายภาพคู่กับเจ้าของแบรนด์ ผลทำเอาลุ้นกันอย่างน่าตื่นเต้นว่าใครจะเป็นผู้โชคดีและได้รางวัลอะไร แล้วผู้ที่โชคดีก็ฟินกันไปตามระเบียบ โดยในงานนี้คุณพ่อคุณแม่และพี่ชายของหนุ่มมาร์คก็มาให้กำลังใจด้วย รวมถึง คุณชลทิชา ศรีทอง จาก อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด ก็มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมจัดทีมงานมาช่วยงานนี้ด้วย สรุปใครที่ชอบเสื้อสวยมัดย้อมสไตล์นี้ และชื่นชอบสีขาวดำ เนื้อผ้าดีมาก สนใจอยากได้เป็นเจ้าของ สามารถสั่งซื้อได้ทาง line official @blvr  พร้อมติดตามอัพเดทแบรนด์ BLVR ของมาร์ค ศิวัช ได้ทางไอจี และ fb @blvrdotofficial  โดยเจ้าของแบรนด์หนุ่มฝากให้ช่วยสนับสนุนแบรนด์ BLVR  อีกหนึ่งสิ่งที่ตั้งใจทำมากและหวังว่าทุกคนจะชอบกัน..  #BLVRER   #BLVRdesignbyMarkSiwat

มาร์ค ศิวัช และแฟนคลับ