มาร์ค ศิวัช

‘หัวใจศิวัช’ ฟินฟอร์มโฮม! เสิร์ฟ “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ‘หัวใจศิวัช’ ฟินฟอร์มโฮม! เสิร์ฟ “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง”

“มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” คือความสนุกรูปแบบใหม่ ซึ่งจะผสมผสานความบันเทิงเข้ากับเทคโนโลยี ให้เหล่า ‘หัวใจศิวัช’ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ มาร์ค ศิวัช) ได้ฟินในแบบที่ไม่เคยฟินมาก่อน! อัดแน่นเต็มอิ่มด้วยกิจกรรม ทั้งร้อง ทั้งเต้น และพูดคุยในทุกมุมมองท่ามกลางบรรยากาศสุดกันเอง อีกทั้งยังทำลายอุปสรรคด้านระยะทางอย่างสิ้นเชิง ด้วยสิทธิพิเศษที่แฟนคลับผู้โชคดีจะได้ ‘วิดีโอคอล’ เก็บโมเมนต์สุดไพรเวทซึ่งจะมีแค่มาร์คและคุณเท่านั้น! พร้อมของขวัญเพิ่มดีกรีความฟินให้ทวีคูณ ทั้ง ‘โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น’, ‘ภาพถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น’ (ลุ้นรับสิทธิพิเศษตามกติกาของแต่ละราคาบัตร) และโปสเตอร์ที่ระลึกแก่ทุกคนที่จับจองบัตรได้ทัน

อย่าชะล่าใจ เพราะพื้นที่หน้าจอก็มีจำนวนจำกัด! เริ่มเปิดจองบัตร “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” ในวันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ ticket.achi.co.th บัตรราคา 1,990 (VIP) และ 919 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบสมทบทุนกองทุนศิริราชสู้ภัยโควิด

เกาะติดและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่าให้พลาด ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION