กัน ณภัทร มาร์ค ศิวัช เพิร์ธ ธนพนธ์ เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ แปลน รัฐวิทย์ ไตเติ้ล กีรติ

หกหนุ่มอนาคตไกล เพิร์ธ-แปลน-กัน-มาร์ค-เอิร์ธ-ไตเติ้ล เปิดตัวสำนักพิมพ์น้องใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หกหนุ่มอนาคตไกล เพิร์ธ-แปลน-กัน-มาร์ค-เอิร์ธ-ไตเติ้ล เปิดตัวสำนักพิมพ์น้องใหม่

    บีทูเอส สร้างพื้นที่ “Book Community” เปิดเวทีให้นักคิด นักเขียนอิสระคนรุ่นใหม่ที่มีไฟและใจรักในการเขียนหนังสือสามารถนำเสนอคอนเท้นต์ หรือ ผลงานการเขียนทุกประเภท อาทิ นวนิยาย หนังสือแปล ปรัชญาการศึกษา และไลฟ์สไตล์ โดยบีทูเอสเป็นตัวกลางสานความฝัน ให้เป็นความจริง  พร้อมทั้งตามหานักเขียนอิสระสู่เส้นทางนักเขียนมืออาชีพเป็นครั้งแรก เพื่อมาร่วมกันสร้างเรื่องให้เป็นเล่มและจัดจำหน่ายเฉพาะที่ร้านบีทูเอสทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งเป้าหมายให้ บีทูเอส เป็นศูนย์กลางของ “Book Community  พร้อมเปิดตัวหนังสือใหม่ในงาน สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่17 ” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

    5 เมษายน 2562 – คุณศักดา โรจน์สกุลจอง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาและวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจ(Business strategy  and development) บ.บีทูเอส จำกัด กล่าวว่า “บีทูเอสเล็งเห็นความสำคัญที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสังคมการอ่านของไทยให้แข็งแรงยิ่งขึ้นอยู่คู่กับร้านหนังสือไปนานๆ เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนานำเสนอหนังสือคอนเท้นต์สดใหม่ มาจัดจำหน่ายเพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกถึงความแปลกใหม่ในทุกครั้งที่มาเลือกหนังสือที่ร้านของเรา วันนี้บีทูเอสพร้อมแล้ว ที่จะเปิดตัวสำนักพิมพ์น้องใหม่  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผลงานของนักเขียนอิสระ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายให้กับนักเขียนและนักอ่านอีกหลายล้านคนทั่วประเทศได้มุ่งมั่นสู่เส้นทางนักเขียน และสามารถจัดจำหน่ายที่ร้าน บีทูเอส ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยครั้งนี้เรามีสำนักพิมพ์น้องใหม่ 3 สำนักพิมพ์ อาทิ สำนักพิมพ์ บีทูเอส  กลุ่มหนังสือนวนิยายทั่วไป self help ,สำนักพิมพ์ หอมหมื่นลี้ เป็นกลุ่มหนังสือนวนิยายแปลจีน,แปลไต้หวัน และสำนักพิมพ์ลาเวนเดอร์ กลุ่มหนังสือนิยายโรแมนติก,YAOI และประเภทนิยายรัก ที่กำลังเป็นกระแสได้รับความนิยมครองใจนักอ่านอยู่ในขณะนี้ 

 

    สำหรับงานสัปดาห์หนังสือในปีนี้ บีทูเอสได้นำหนังสือใหม่จาก 3 สำนักพิมพ์มาเอาใจผู้อ่าน อาทิ

สำนักพิมพ์ บีทูเอส

  • การงานที่รัก
  • Your love could have been worse รักของคุณยังแย่กว่านี้ได้อีกเยอะ
  • Photobook TEMPT 

สำนักพิมพ์ หอมหมื่นลี้

  • ท่านอ๋อง เมื่อไหร่จะหย่ากับข้า
  • ชายาไร้ศักดิ์ยอดรักอ๋องมารบุปผาผลิรัก
  • สืบรักบัลลังก์มังกร

สำนักพิมพ์ ลาเวนเดอร์

  • แค่ที่แกง
  • นับก้าวรัก
  • Crazy Bro พี่ชาย…คลั่งรัก #บอสเปีย
  • North : How much is your love ?
  • Good morning Jasmine

 

    ภายในงาน ยังมีกิจกรรมดีๆ มามอบให้กับแฟนคลับ กับความแรงของ 6 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต พบกับ เอิร์ธกัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์, กัน-ณภัทร ณ ระนอง, มาร์คศิวัช จำลองกุลเพิร์ธธนพนธ์ สุขุมพันธนาสารไตเติ้ลกีรติ พวงมาลี และแปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การถ่ายหนังสือ photobook TEMPT จากสำนักพิมพ์บีทูเอส TEMPT คือ boy group ที่รวบรวมหกหนุ่มอนาคตไกล เพิร์ธ แปลน กัน มาร์ค เอิร์ธ และไตเติ้ล มาสร้างผลงานใหม่ๆ ทางด้านการร้องและเต้น ด้วยภาพถ่ายเท่ๆ ที่สะท้อนความเท่และตรงกับบุคลิกของทั้งหกหนุ่มให้ได้มากที่สุด คู่ควรแก่การเก็บไว้เป็นคอลเล็กชั่นส่วนตัว

    คุณศักดา กล่าวในตอนท้ายว่า B2S หวังว่าโครงการนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้วงการหนังสือเล็งเห็นความสำคัญของการอ่าน ทำให้งานเขียนและงานออกแบบหนังสือ กลายเป็นอาชีพที่มั่นคง ซึ่งจะส่งผลให้มีความต่อเนื่องในการสร้างสรรค์ของวงการ เป็นแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่สานต่อและพัฒนาผลงานการเขียนหนังสือต่อไปในอนาคต