ยุ่น ภูษณุ ไตเติ้ล กีรติ

วธ.สานพลังเครือข่ายพัฒนาครอบครัว เชิญชวนวัยใส ร่วมกิจกรรม MEET & GREET With IDOL

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วธ.สานพลังเครือข่ายพัฒนาครอบครัว เชิญชวนวัยใส ร่วมกิจกรรม MEET & GREET With IDOL

สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม โดยกองเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม ขอเชิญชวนน้องๆเกี่ยวก้อยกันมากับคนในครอบครัว มาร่วมงานกันเป็นคู่ กับกิจกรรม “MEET & GREET With IDOL” ภายใต้โครงการสานพลังเครือข่ายพัฒนาครอบครัว ในรูปแบบผสมผสาน (Hybrid) เพื่อส่งเสริมพัฒนาครอบครัวคุณธรรม โดยการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน ผ่านกิจกรรมสานสัมพันธ์ในครอบครัวและส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัวในมิติทางวัฒนธรรมและสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม

โดยภายในงานจะเป็นการทำกิจกรรมสุดอบอุ่นไปด้วยความรักแบบ Exclusive กับศิลปินที่วัยรุ่นชื่นชอบ อาทิ การสัมภาษณ์พูดคุยเรื่องราวครอบครัวของศิลปิน และทำกิจกรรม workshop ร่วมกับศิลปิน ใน โซน Happy กินดี วิถีไทย โดยจะร่วมทำข้าวมัน –ส้มตำ ขนมผกากรองและม้าฮ่อ (ของกินที่อร่อยและหายาก) และ โซน Happy ทำดี วิถีไทย โซนนี้จะเป็นการสาธิตงานประดิษฐ์กุหลาบใบเตยสื่อรัก

การจัดกิจกรรมในครั้งจะมีจัดขึ้น 2 ครั้ง ในวันเสาร์ที่19 สิงหาคม พบกับ ไตเติ้ล กีรติ พวงมาลี (หมอมิน ในละครเรื่องมาตาลดา) และวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พบกับ ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร

เพียงกรอกใบสมัคร ที่ https://forms.gle/sdJ9H2TsG9ooiTA38 หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด (ในภาพโปสเตอร์) แล้วส่งหลักฐาน การสมัคร พร้อมติด Hashtag #Meet&GreetWithIdol และ #Youngเป็นไทย มาที่ เพจ Facebook young เป็นไทย (https://www.facebook.com/profile.php?id=100095572984263) นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสาร เกี่ยวกับรายละเอียดกิจกรรมได้ในเพจนี้ด้วย

พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ไม่เหมือนใคร จากศิลปินที่คุณชื่นชอบ กติกาง่ายๆ เพียงคุณร่วมกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นสมัครร่วมกิจกรรมภายในงาน หรือรับชมทาง Live สด ทางเพจกระทรวงวัฒนธรรม แล้วทำคลิปบอกรักให้โลกรู้ กับคนในครอบครัว โพสต์ลง TIKTOK หรือ IG แล้วส่งลิงค์ โพสต์มาที่ เพจ Youngเป็นไทย พร้อมติดHashtag #Meet&GreetWithIdol และ #Youngเป็นไทย คลิปไหน มีคนชมสูงสุด 5 คนแรก ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ

มาร่วมบอกรักให้โลกรู้ กับ ไตเติ้ล วันที่ 19 สิงหาคม และ ยุ่น ภูษณุ วันที่ 26 สิงหาคม นี้ ที่ห้องแกลลอรี่ 1 หอศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม (ห้วยขวาง) หรือรับชมทาง Live สด ทางเพจกระทรวงวัฒนธรรม ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป