Unforgotten Night ต้น ศรัณญ์ ยุ่น ภูษณุ ร้ายนักนะรักของมาเฟีย

โอเพนนิ่งซีรีส์วายแห่งปี “ร้ายนักนะ!รักของมาเฟีย” “ยุ่น-ต้น” นำทีมเสิร์ฟความฟินเขย่าใจแฟนให้หลงรัก

Home / ตามติดกองละคร / โอเพนนิ่งซีรีส์วายแห่งปี “ร้ายนักนะ!รักของมาเฟีย” “ยุ่น-ต้น” นำทีมเสิร์ฟความฟินเขย่าใจแฟนให้หลงรัก

บิ๊กเซอร์ไพรส์มากเมื่อ Y.ENTERTAINMENT จัดหนักจัดเต็มเผยภาพซีรีส์ “ร้ายนักนะ!รักของมาเฟีย” Unforgotten Night ที่หยิบนิยายฮิตจากโลกออนไลน์ตีแผ่สู่ความสนุกทางหน้าจอ

พร้อมขนทัพคู่จิ้นเคมีใหม่นำทีมโดยนักแสดง พระเอก-นายเอก อย่างหนุ่มสุดฮอต “ยุ่น ภูษณุ” รับบท “กมล” ประกบคู่ หนุ่มหน้าใส “ต้น ศรัณญ์” ในบทบาท “คิม” พร้อมทั้งกระตุกความฟินเขย่าใจแฟนๆ กันแบบจุกๆ อีกสองคู่ ไอซ์ ศรัลภ์วิชญ์ , ขอบเขต ณัทครินทร์,พีท นรวร ,อะตอม สุชานนท์ ฯลฯ ร่วมด้วยนักแสดงสร้างสีสันการันตีคุณภาพ “กิ่ง อารียา,ใบเตย ปุณณิศา, ชาแมนท่า เมลานี่ โค้ทส์”

ซึ่งปฎิเสธไม่ได้เลยว่าความปังของ “ร้ายนักนะ!รักของมาเฟีย” เพียงแค่เปิดภาพออกได้กลายเป็นไวรัลอย่างมากในโลกโซเชียล จนทำให้คอซีรีส์เฝ้าชิดรอดูกันอย่างใจจดใจจ่อ “ร้ายนักนะ!รักของมาเฟีย” เป็นเรื่องราว “คิม” ที่ต้องการใครสักคนมาโอบกอดและเพียงคืนเดียว ที่ทำให้รู้ว่าเขาต้องการรักแบบไหน​เมื่อมาพบกับมาเฟีย “กมล” ที่ไม่ยอมปล่อย “คิม” ให้เป็นของใครเช่นกัน รับประกันความฟินสมใจคอซีรีส์วายอย่างแน่นอน