ชิฮาดะ นิด สุทธดา ฝ้าย สุภาพร ยุ่น ภูษณุ

ฝ้าย-ยุ่น ควง บอสนิด มอบโบนัสสนั่นงาน Shihada Bonus & The Red Party 2021

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฝ้าย-ยุ่น ควง บอสนิด มอบโบนัสสนั่นงาน Shihada Bonus & The Red Party 2021

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน “Shihada Bonus & The Red Party 2021” งานฉลองโบนัสประจำปี 2563 ของแบรนด์ ”ชิฮาดะ” ธุรกิจอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามชื่อดังที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การบริหารงานของ “คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร (บอสนิด)” ประธานกรรมการ ”บริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด” ที่ได้รวมพลตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศขึ้นเรือสิริมหรรณพ เรือใบสามเสาที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ไว้เป็นสถานที่จัดงานสุดอลังการพร้อมความสนุกที่จัดเต็มทั้งอาหารเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมต่างๆแบบครบครัน โดยมีดารานักน้องอย่าง ”คุณฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” และ “คุณยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร” มาร่วมงานอีกด้วย

โดยงาน “Shihada Bonus & The Red Party 2021” ได้เปิดฉากความสวยหรูจากผู้ที่เข้าร่วมงานที่ต่างพร้อมใจกันมาในชุดราตรีสีแดงทำให้บรรยากาศในบริเวณดังกล่าวคึกคักกันเป็นพิเศษ จากนั้นพิธีกรได้กล่าวเปิดงานโดยมี ”บอสนิด” หรือ “คุณสุทธาดา กุลโชติโอฬาร” ได้กล่าวเปิดงานว่า

“สำหรับการแจกโบนัสของปี 2563 จากปกติที่เราจะมอบกันทุกๆสิ้นปี แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆเราจึงได้เพิ่มระยะเวลาการสะสมยอดจากวันที่ 1 ม.ค.63 – 31 มี.ค.64 ซึ่งวันนี้ก็รู้สึกยินดีกับทุกท่านที่ได้รับโบนัสมากๆเลยค่ะ ทุกคนคือเก่งมาก ลุยกันมาตลอด 15 เดือนเต็มแบบไม่มีวันหยุด ซึ่งก็ตามคาดเลยค่ะคือเมื่อทุกทีมลุยกันเต็มที่แล้ว ของขวัญของคนที่ขยันก็คือความสำเร็จที่ทุกคนในทีนี้ต่างได้รับ โดยในวันนี้ทางบริษัทได้มอบโบนัสเป็นเช็คเงินสดให้กับทีมต่างๆที่มียอดสะสมประจำปี 2563 ตามที่บริษัทกำหนดพร้อมทั้งจัดงานฉลองยอดขายด้วยค่ะ และสำหรับปี 2564 นี้ ทางบริษัทยังมีแผนการตลาดอีกมากมายทั้งสื่อบิลบอร์ด สื่อโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ อีกด้วยค่ะ โดยทางบริษัทคาดว่าการเติบโตของยอดขายในปี 2564 ยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ด้วยคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่นยังคงเป็นที่มั่นใจแก่ผู้บริโภคชาวไทยค่ะ”

จากนั้นได้เข้าสู่พิธีมอบโบนัสประจำปี 2563 โดยพิธีกรได้ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับโบนัสได้ขึ้นมารับป้ายรางวัลพร้อมรับเช็คเงินสด ต่อด้วยรางวัลต่างๆอีกมากมายอาทิ รางวัลคนขยันประจำปี รางวัลชุดประจำกายดีเด่น ฯลฯ โดยมี “คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร (บอสนิด)” เป็นผู้มอบรางวัลต่างๆอย่างสนุกสนานตลอดภายในงาน