ชิฮาดะ ฝ้าย สุภาพร ยุ่น ภูษณุ

บอสนิด ทุ่มทุนคว้า ฝ้าย สุภาพร – ยุ่น ภูษณุ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ชิฮาดะ” ตัวแทนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ใส่ใจผิวพรรณและรูปร่าง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บอสนิด ทุ่มทุนคว้า ฝ้าย สุภาพร – ยุ่น ภูษณุ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ชิฮาดะ” ตัวแทนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ใส่ใจผิวพรรณและรูปร่าง

เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริหารงานให้เติบโตอย่างต่อเนื่องสำหรับ “บอสนิด” สุทธดา กุลโชติโอฬาร ประธานกรรมการบริษัท ชิฮาดะ(ไทยแลนด์) จำกัด ที่ล่าสุดคว้า 2 นักแสดงชื่อดังอย่าง “ฝ้าย – สุภาพร มะลิซ้อน” มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง “Koshi Everyday” & “Koshi Detox” และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “ยุ่น – ภูษณุ วงศาวณิชชากร” กับการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ “Shihada Gluta” โดย บอสนิด ได้กล่าวว่า

“ปี 2564 นี้ ทางบริษัท ชิฮาดะ(ไทยแลนด์) จำกัด ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดไว้ด้วยการเริ่มต้นปีจากการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งปีนี้เราเลือกคุณฝ้าย – สุภาพร มะลิซ้อน มาเป็นตัวแทนของสาวสุขภาพดีในส่วนของผลิตภัณฑ์โกชิ เอเวอร์รี่เดย์ กับ โกชิ ดีท็อก ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ของทางบริษัทเพราะคุณฝ้ายนั้นเป็นดาราสาวที่ดูแลตัวเองอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างที่ได้สัดส่วนที่สวยงาม เราจึงเลือกมาเป็นตัวแทนที่จะบอกกับทุกคนว่า ความสวยของรูปร่างนั้นหากดูแลเป็นอย่างดีกับผลิตภัณฑ์ดีๆ เราก็จะรูปร่างที่ดีได้เช่นกันค่ะ”

“ส่วนพรีเซนเตอร์ของ “ชิฮาดะ กลูต้า” ปีนี้คุณ “ยุ่น – ภูษณุ วงศาวณิชชากร” ได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนของวัยรุ่นที่จะมาบอกเคล็ดลับการดูแลผิวอย่างไรให้สวยกระจ่างใสพร้อมด้วยสุขภาพที่ดีต่อผิวพรรณและร่างกาย ซึ่งจุดเด่นของ”ชิฮาดะ กลูต้า” นั้นยังคงเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ที่พร้อมดูแลผิวพรรณให้กับพี่น้องชาวไทยให้มีผิวสวยใสอย่างมั่นใจต่อไปค่ะ”