ยุ่น ภูษณุ ไฮด์ ศรุญสธร

ยุ่น ภูษณุ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ร่วมงาน Shihada Thank you Party ฉลองยอดขาย 120 ล้านแจกไม่อั้น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยุ่น ภูษณุ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ร่วมงาน Shihada Thank you Party ฉลองยอดขาย 120 ล้านแจกไม่อั้น

เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของแบรนด์ “ชิฮาดะ กลูต้า” ที่ในช่วงทุกปลายปีจะมีการมอบโบนัสและรางวัลต่างๆ ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่มียอดขายตามเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด ซึ่งครั้งนี้ “คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร” หรือ “บอสนิด” ประธานกรรมการบริษัท ชิฮาดะ(ไทยแลนด์) จำกัด ได้เป็นประธานมอบโบนัสให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่มียอดขายสูงสุดตามลำดับ พร้อมทั้งมอบไอโฟน 12 รุ่นต่างๆ เป็นจำนวนถึง 20 เครื่อง สำหรับผู้ที่มียอดขายตามเป้าในงาน “Shihada Thank you Party ฉลองยอดขาย 120 ล้าน” ณ ร้าน Salt (อารีย์) เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.2563 ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศในงานครั้งนี้ผู้ร่วมงานมาในชุดธีมสีขาวและร่วมรับประทานอาหารค่ำกันอย่างสนุกสนานท่ามกลางกิจกรรมอย่างมากมาย และอีกหนึ่งช่วงเวลาที่สาวต่างรอคอยกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ ชิฮาดะ กลูต้า โดยทางบอสนิดได้เลือกนักแสดงวัยรุ่นอย่าง “คุณยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร” มาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเน้นเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลผิวทั่วเรือนร่าง

โดยบอสนิดได้เผยถึงงานในครั้งนี้ว่า
“ก่อนอื่นต้องขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทุกๆท่านมากๆเลยค่ะ ปีนี้แม้จะเป็นปีที่หลายคนกังวลเรื่องการระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ทุกคนก็สามารถขายได้ตามยอดที่ทุกคนตั้งเป้าหมายเอาไว้ได้ เรียกว่ามีผลกระทบบ้าง ทางบริษัทจึงเล็งเห็นว่าเราจะแบ่งการแจกโบนัสเป็นสองช่วงคือ แจกช่วงปลายปี 2563 และขยายให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถสะสมยอดไปจนถึงปลายเดือนเมษายน 2564 และแจกโบนัสครั้งที่ 2 อีกด้วยค่ะ

สำหรับงานในวันนี้ทางบริษัทได้จัดงานฉลองยอดขาย120 ล้านบาท พร้อมแจกโบนัสให้ตัวแทนที่สามารถสร้างยอดขายได้สูงสุด โดยมีทีมจ.ภูเก็ต ,ทีมจ.ชลบุรี,และทีมจ.กรุงเทพฯ ที่คว้าโบนัสกันไปในหลักล้านไปครองได้สำเร็จค่ะ

ซึ่งตลอดทั้งปี 2563 ที่ผ่านมา เราได้มีกิจกรรมทางการตลาดต่างๆมากมายและมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ตัวแทนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดกับการแจกไอโฟน12 ที่บอกเลยว่าครั้งนี้ได้รับการตอบอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

และในวันนี้เรามีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ชิฮาดะ กลูต้า ถือเป็นผู้ชายคนแรกที่เราเลือกมารับหน้าที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องการดูแลผิวพรรณให้ขาวใส และต้องบอกเลยค่ะว่าปี 2564 เรามีกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดให้ตัวแทนอีกมากมายด้วยค่ะ รับรองว่าโดนใจอย่างแน่นอน