นิด สุทธดา ฝ้าย สุภาพร ยุ่น ภูษณุ

ฝ้าย สุภาพร – ยุ่น ภูษณุ – บอสนิด นำทีมชิฮาดะปันน้ำใจสู่เด็กยากจนบ้านครูน้อย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฝ้าย สุภาพร – ยุ่น ภูษณุ – บอสนิด นำทีมชิฮาดะปันน้ำใจสู่เด็กยากจนบ้านครูน้อย

อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว หลัง “คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร (บอสนิด)” ประธานกรรมการบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด นำทีมโดย “ฝ้าย – สุภาพร มะลิซ้อน” และ “ยุ่น – ภูษณุ วงศาวณิชชากร” พร้อมตัวแทนจำหน่ายมาร่วมมอบน้ำใจนำอาหาร ขนม เครื่องดื่ม หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ และเครื่องใช้ต่างๆ มามอบให้แก่เด็กๆ ณ สถานสงเคราะห์เด็กยากจนบ้านครูน้อย โดย “บอสนิด” ได้กล่าวถึงการร่วมช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ว่า

“วันนี้ทางบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมกันนำสิ่งของอุปโภคบริโภคมาบริจาคเพื่อช่วยเหลือสถานสงเคราะห์เด็กยากจนบ้านครูน้อยกันค่ะ ซึ่งเราเห็นว่าในช่วงนี้หลายคนต่างได้รับผลกระทบในเรื่องของเศรษฐกิจและการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้มีรายได้ลดลง ต่างก็ต้องประหยัดอดออมกัน ซึ่งเราก็มองว่าทางบ้านครูน้อยต้องได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ไปด้วยแน่นอน เราจึงได้ชวนน้องฝ้าย น้องยุ่น และทีมขายชิฮาดะและโกชิมาร่วมแบ่งปันสิ่งของจำเป็นทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ และผู้สูงอายุที่ขาดแคลนตรงนี้ได้รับสิ่งของจำเป็นกันค่ะ”

ด้าน “ฝ้าย สุภาพร” และ “ยุ่น ภูษณุ” ได้เผยถึงความรู้สึกในการมาร่วมแบ่งปันความสุขในครั้งนี้ด้วยว่า

ฝ้าย : ฝ้ายรู้สึกอิ่มใจมากเลยค่ะ ที่วันนี้ได้มาร่วมทำบุญกับทางแบรนด์ พอคุณนิดบอกว่าจะชวนมาทำบุญฝ้ายก็ตอบตกลงทันที น้องๆ น่ารักมากทำให้เรารู้สึกมีพลังขึ้นมาทันที เราก็เต็มที่เพื่อมาสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับน้องๆ และคุณป้าคุณยายที่อยู่ตรงนี้ แต่สุดท้ายน้องๆ ก็สร้างรอยยิ้มให้เราเช่นกันค่ะ เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้าและถ้ามีโอกาสและว่างจากการทำงานฝ้ายก็อยากมาแบ่งปันกันแบบนี้อีกค่ะ

ยุ่น : น้องๆ น่ารักมากๆ เลยครับ ช่วงที่ได้มอบขนม อาหาร และสื่งของต่างๆ เด็กๆ ต่างมีระเบียบกันมาก ผมว่าการมาช่วยเหลือแบ่งปันกันในช่วงเวลานี้เป็นสิ่งสำคัญมากๆ นะครับ บางทีเราอาจคิดว่าเค้าคงไม่ขาดอะไร คนบริจาคเยอะแล้ว แต่จริงๆ ก็ยังมีสิ่งของจำเป็นต่างๆ ที่ทางสถานสงเคราะห์เด็กยากจนยังคงต้องการอยู่เหมือนกัน วันนี้พอได้มาช่วยเหลือในบางส่วนและเห็นเด็กๆดีใจกันก็รู้สึกดีมากๆ เลยครับ ต้องขอบคุณบอสนิดที่พามาร่วมทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้ด้วยครับ