จ๊ะจ๋า พริมรตา จิ๊บ วสุ ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ น้ำมนต์ ธีรนัย

น้ำมนต์ ธีรนัย คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเซลาวีฟ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / น้ำมนต์ ธีรนัย คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเซลาวีฟ

    บริษัท ยูซานา เฮลธ์  ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่ง ภายใต้ ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skin Care) “เซลาวีฟ (Celavive)” ได้รับการพัฒนาขึ้นจากวิทยาศาสตร์แห่งความงามโดยใช้เทคโนโลยีอินเซลลิเจนซ์ (InCelligence)” เอกสิทธิ์เฉพาะของยูซานา พร้อมเปิดตัว “น้ำมนต์ – ธีรนัย ณ หนองคาย” นักร้องสาวเสียงดี แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเซลาวีฟ โดยได้รับเกียรติจาก ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ, วสุ แสงสิงแก้ว และ พริมรตา เดชอุดม มาร่วมเผยเคล็ดลับการมีผิวหน้าสุขภาพดี แลดูอ่อนวัย ภายในงานมีเซเลบริตี้ผู้รักสวยงามมาร่วมงาน อาทิ สาวิณี ปะการะนัง พร้อมด้วยลูกสาว แบมบี้ สิรินโสพิศ, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, นาขวัญ รายนานนนท์ และฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ  งานจัดขึ้น ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์
   

 

    สาริณี เสฐียรภัคกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูซานา เฮลธ์  ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 25 ปี ของยูซานา ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยใช้แนวคิดที่เรียบง่ายเพียงอย่างเดียวมาโดยตลอดของ Dr. Myron Wentz ผู้ก่อตั้งยูซานา นั่นคือ “การบำรุงเลี้ยงเซลล์ในร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่เซลล์เหล่านั้นต้องการจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณ” ซึ่ง “อินเซลลิเจนซ์ (InCelligence)” คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ยูซานาใช้เวลากว่า 4 ปี ในการพัฒนา จนได้ผลลัพธ์ที่ช่วยให้เซลล์ในร่างกายได้รับการฟื้นฟูและปกป้องตัวเองได้อย่างทรงพลัง ร่วมกับสารสกัดโอวิวอล (Olivol Botanical blend) และสารสกัดจากพฤษชาตินานาชนิด นำมาสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสกินแคร์ดูแลผิวพรรณภายใต้ชื่อแบรนด์ “เซลาวีฟ (Celavive)” ที่จะช่วยฟื้นฟู บำรุง และปรนนิบัติผิวหน้า จากความเหนื่อยล้า ริ้วรอย ที่เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น มลภาวะและสิ่งสกปรกตกค้างในผิว ให้ผิวหน้าของคุณกลับมาแข็งแรง สดใส และดูอ่อนเยาว์ ที่คุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้”

    น้ำมนต์ – ธีรนัย ณ หนองคาย แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเซลาวีฟ เผยความรู้สึกที่ได้มารับหน้าที่นี้ว่า “ไม่ว่าจะวันทำงานหรือวันปกติก็จะต้องแต่งหน้า เจอทั้งแสงแดด แสงไฟ ฝุ่นควันต่างๆ และด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอย ความแห้งกร้าน การดูแลผิวเป็นสิ่งที่น้ำมนต์ให้ความสำคัญมากๆ ตลอดมา ยิ่งเมื่อได้รู้จักเซลาวีฟ รู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่แข็งแรงขึ้น ช่วยให้หน้าสดได้ในวันสบายๆ และผลิตภัณฑ์เซลาวีฟต้องบอกเลยว่าเหมาะกับทุกคนจริงๆ ค่ะ”

    ในงานยังมีการแนะนำ Celavive Associate Ambassador ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มนักธุรกิจยูซานาประเทศไทยที่มีความแอคทีฟ และให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ มีไลฟ์ สไตล์ในแบบยูซานาที่ซึ่งมาทำหน้าที่ส่งต่อแรงบันดาลใจ และเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนร่วมธุรกิจและลูกค้ารู้สึกมั่นใจและมีพลัง

    ภายในงานมีเซเลบริตี้ผู้รักสวยงามมาร่วมงานพิสูจน์ประสิทธิภาพของ เซลาวีฟ (Celavive) ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวพรรณในแบบฉบับของตนเองด้วย เริ่มจาก บิวตี้กูรูคนดัง นก – ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ อดีตนางสาวไทย ปี 2541 ผู้ดำเนินรายการและดูแลการผลิตรายการ Health Society บอกว่า ยูซานาเน้นการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงถึงระดับเซลล์ จึงมั่นใจได้ว่า เซลาวีฟจะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าของนกให้แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

 

    จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว นักร้อง นักแสดง พิธีกร ขวัญใจเด็ก ร.ด. ที่ยังหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว  มาพร้อม หวานใจคนสวยหน้าเด็กไม่แพ้กัน จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม ทั้งคู่พูดเป็นเสียงเดียวว่า เซลาวีฟ ตอบโจทย์ความต้อมการจองผิวพรรณเหมาะกับผิวของคนไทยที่ต้องเผชิญกับฝุ่นควัน มลพิษ และแสงแดดทุกวัน

    พบกับ “เซลาวีฟ” ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากวิทยาศาสตร์แห่งความงามโดยใช้เทคโนโลยี “อินเซลลิเจนซ์ (InCelligence)” เอกสิทธิ์เฉพาะของยูซานา ได้แล้ววันนี้ที่นักธุรกิจยูซานาทั่วประเทศ