จ๊ะจ๋า พริมรตา ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เบิร์ด กุลพงศ์

จ๊ะจ๋า นำทีมเบิร์ด กะ ฮาร์ท ร่วมงานเปิดตัวหนังสือ ‘GENIUSX’

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จ๊ะจ๋า นำทีมเบิร์ด กะ ฮาร์ท ร่วมงานเปิดตัวหนังสือ ‘GENIUSX’

    “เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค” และ  “ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล” นักร้องวง “เบิร์ดกะฮาร์ท” ร่วมร้องเพลงคู่อีกครั้งในงานเปิดตัวหนังสือ GENIUSX Business Intelligence โดย อ.ดำรงค์ พิณคุณ นักเขียนหนังสือแนวธุรกิจกลยุทธ์ที่มีผลงานออกมาแล้วมากกว่า 60 เล่ม สำหรับงานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า Central Embassy โซน Embassy Cineplex เวลา 16.00 – 18.00 น. ซึ่งนอกจากนี้ภายในงาน อ.ดำรงค์ พิณคุณ พร้อมนักร้องดูโอ้ “เบิร์ดกะฮาร์ท” ยังได้ร่วมเสวนาเกี่ยวกับการค้นหาตัวตนแบบ GeniusX เพื่อพัฒนากลยุทธ์และการบริหารจัดการทางธุรกิจอย่างชาญฉลาด ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษ พญ.กุสุมา คุณาวงษ์กฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รพ.บีบีเอช และ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม นักแสดงชื่อดัง อีกด้วย

    อ.ดำรงค์ พิณคุณ กล่าวว่า “…GeniusX Business Intelligence หรือ เรียกสั้นๆ ว่า ‘GeniusX’ เป็นหนังสือที่อธิบายเรื่องความแตกต่างของแต่ละบุคคล ซึ่งนำไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จที่แตกต่างกัน โดยหนังสือเล่มนี้ได้กลั่นกรองมาจากความรู้ ความคิด และประสบการณ์ รวมถึงการศึกษาปริญญาเอกด้าน Cognitive Neuroscience และจากประสบการณ์การทำธุรกิจมากกว่า 20 ปี หนังสือเล่มนี้จะเป็นเหมือนสูตรสำเร็จที่ช่วยให้ผู้อ่านได้เข้าใจตนเองมากขึ้น ตลอดจนสามารถเลือกใช้วิธีคิด กลยุทธ์ การจัดการ และการแก้ปัญหาที่เหมาะสมกับตนเองได้ทั้งในด้านธุรกิจและชีวิตประจำวัน..”

 

    เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค และ  ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล ได้กล่าวถึงหนังสือ GeniusX ว่า “…หนังสือ GeniusX ไม่ใช่แค่หนังสือ แต่เป็นเหมือนนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยให้เราเข้าใจตนเอง แล้วนำไปสู่การวางแผนพัฒนาและบริหารจัดการทางด้านธรุกิจ โดย GeniusX ได้แบ่งประเภทคนไว้ 6 ประเภทที่แตกต่าง ซึ่งเมื่อคนเราแตกต่างกันก็ไม่สามารถที่จะใช้วิธีการเดียวกันกับคนอื่นได้ เราจึงต้องเรียนรู้วิธีการเฉพาะของเรา จึงจะพาเราไปสู่ความสำเร็จได้...”

    สำหรับหนังสือ GeniusX Business Intelligence เป็นหนังสือที่อธิบายพื้นฐานของแนวคิดเรื่องการแบ่งคนออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ (G) Game Changer, (E) Entrepreneur, (N) Network, (I) Information, (U) Unique และ (S) Sharing ตามหลักกระบวนการทางความคิดและพฤติกรรมที่มีผลมาจากการทำงานของสมองที่แตกต่าง พร้อมนำเสนอวิธีการนำไปใช้ที่ทุกคนควรรู้ด้วย อีกทั้งภายในปีหน้ายังมีแผนเปิดสถาบันและเปิดสอน GeniusX ในรูปแบบของ Workshop ให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ทฤษฎีควบคู่ไปกับการลงมือปฏิบัติ โดยจะแบ่งออกเป็น 10 หลักสูตร ได้แก่ Relationship / Leadership / Decision Making / Negotiation / Management / Marketing / Business Intelligence / Executive Skills / Human Development  ซึ่งหนังสือ GeniusX Business Intelligence จะเริ่มวางแผงตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2562 ณ ร้านหนังสือนายอินทร์ / Se-ed / Asiabooks / B2S / Kinokuniya และสามารถสั่ง Pre-order ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ FB/damrongpinkoon หรือ โทร. 088-555-2455