ปราโมทย์ วิเลปะนะ ฟอร์ด สบชัย มัม ลาโคนิค อุ้ย รวิวรรณ เบิร์ด กุลพงศ์ แต๋ม ชรัส

Byrd’s Nest CafeVino” ชวนย้อนเวลากับบทเพลงเพราะในตำนานกับ SATURDAY NIGHT FEVER ตลอดเดือนมีนาคม 2567

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Byrd’s Nest CafeVino” ชวนย้อนเวลากับบทเพลงเพราะในตำนานกับ SATURDAY NIGHT FEVER ตลอดเดือนมีนาคม 2567

ร้าน Byrd’s Nest CafeVino แหล่งแฮงเอาท์แห่งใหม่ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดยเจ้าของสุดเฟรนด์ลี่ “เบิร์ด – กุลพงศ์ บุนนาค (Byrd & Heart)” เจ้าของเพลงฮิต ลืม, ไม่ลืม ชวนมิวสิคเลิฟเวอร์ร่วมชิลล์ในบรรยากาศสุดคลาสสิค กับดนตรีสดจากศิลปินชื่อดัง เจ้าของบทเพลงแห่งยุค 80s และ 90s ที่ทุกคนคิดถึง ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น ที่จะแวะเวียนมาสร้างสีสันให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยอาหารรสชาติเยี่ยม และเครื่องดื่มสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกคน

โดยเดือนมีนาคมนี้พบกับ SATURDAY NIGHT FEVER ต้อนรับนักร้องชื่อดังของเมืองไทยทุกวันเสาร์ พร้อมเสิร์ฟเพลงเพราะในตำนานให้คุณแบบจุใจ ประเดิมเสาร์แรกของเดือน

  • วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ร่วมย้อนวันวานไปกับ อุ้ย รวิวรรณ จินดา นักร้องดีว่าชื่อดังของเมืองไทย
  • วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 ซึมซับบรรยากาศบทเพลงรักกับ แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์
  • วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 เพลิดเพลินกับนักร้องเสียงไพเราะ มัม ลาโคนิค กับบทเพลงที่อยู่ในความทรงจำของทุกคน
  • วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ดื่มด่ำค่ำคืนวันเสาร์ กับ ปราโมทย์ วิเลปะนะ
  • วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 เคลิบเคลิ้มกับเสียงแซ็กโซโฟน จาก ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน

ขอเชิญร่วมดื่มด่ำกับเพลงรักและเพลงฮิตแห่งยุค 80s และ 90s ที่มีทั้ง Outdoor Zone และ Indoor Zone ให้เลือกนั่งชิลล์ในสไตล์ของตัวเอง ที่ร้าน Byrd’s Nest CafeVino ซอยโยธินพัฒนา 11 (หลังศูนย์การค้า CDC) สำรองที่นั่งได้ที่โทร 082-212-9805 หรือ Line คลิก : https://page.line.me/282xwbfj แผนที่ทางไปร้าน https://maps.app.goo.gl/G6dJaCMxfDF7uNWS8?g_st=il