ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เบิร์ด กุลพงศ์

เบิร์ดกะฮาร์ท ชวนคุณสัมผัสทริปสุข สนุก เคล้าเสียงเพลงใน MUSIC JOURNEY to Phang-nga Paradise

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เบิร์ดกะฮาร์ท ชวนคุณสัมผัสทริปสุข สนุก เคล้าเสียงเพลงใน MUSIC JOURNEY to Phang-nga Paradise

กลับมาอีกครั้งกับทริปแห่งความสุข ความอบอุ่นของคนรักเสียงเพลง “MUSIC JOURNEY” ที่จะได้ร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับสองนักร้องคู่หูดูโอ้ชื่อดัง เบิร์ด – กุลพงศ์ บุนนาค และ ฮาร์ท – สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล ซึ่งในครั้งนี้จะพาคุณบินลัดฟ้าลงใต้สัมผัสท้องทะเลอันดามันอันแสนงดงามด้วยเที่ยวบินจากสายการบินนกแอร์ พร้อมเสิร์ฟการเดินทางผ่านเสียงเพลง กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ชมพู – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ ปิง – สมพร ปรีดามาโนช ที่จะมาร่วมสร้างสีสันกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 วัน 3 คืน ณ เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา ระหว่างวันที่ 20 – 23 มกราคม 2565 โดยมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก และอาหารอร่อยๆ ตลอดทริป อาทิ

  • ที่พัก The Sands Khao Lak by Katathani เป็นที่พักระดับ 4 ดาว สวยงามติดชายทะเล ตั้งอยู่ที่เขาหลัก จังหวัดพังงา
  • Dinner Show กับมินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น กับ “เบิร์ด ฮาร์ท ปิง พู” ในบรรยากาศสบายๆ ใกล้ชิด เป็นกันเองกว่า 2 ชั่วโมง
  • นั่งเรือสปีดโบ้ท จาก Love Andaman พาชมความสวยงาม Unseen ระดับโลก กับ “หมู่เกาะสิมิลัน” ที่มีน้ำใสราวแผ่นกระจก ได้สัมผัสความสวยงามของท้องทะเลอย่างเต็มที่
  • ดำน้ำชมปะการังตามจุดต่างๆ ชมความงดงามของท้องทะเล หมู่ปลา และเต่าทะเล
  • เที่ยว “ถ้ำลอด” ชมความสวยงามตามธรรมชาติและบริเวณโดยรอบ แวะชมเขาพิงกัน อีกหนึ่งจุดความสวยงามที่ไม่ควรพลาด
  • ปิดท้ายเที่ยวหมู่บ้านกลางน้ำ “เกาะปันหยี” ชมสนามฟุตบอลกลางทะเลอันแสนโด่งดัง พร้อมถ่ายรูปและช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองท้องถิ่น

สำหรับผู้สนใจร่วมทริป “MUSIC JOURNEY to Phang-nga ParadiseSimilan – Phang Nga Bay” คู่ละ 38,000 บาท และท่านเดียวท่านละ 20,000 บาท รวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างตลอดทริป (รับจำนวนจำกัดเพียง 40 คู่เท่านั้น) สามารถสอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่ Line @byrdandheart ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ช่องทาง OFFICIAL FANPAGE : BYRD & HEART และ Youtube : Byrd and Heart Official Channel