ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เบิร์ด กุลพงศ์ เบิร์ดกะฮาร์ท

เบิร์ดกะฮาร์ท ชวนคุณร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิด Byrd & Heart | Birthday Concert

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เบิร์ดกะฮาร์ท ชวนคุณร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิด Byrd & Heart | Birthday Concert

“เบิร์ดกะฮาร์ท” ศิลปินดูโอ้ในตำนานของเมืองไทย กับเส้นทางดนตรีที่ฝากผลงานเพลงคุณภาพมากมายกว่า 37 ปี เชิญชวนทุกท่านร่วมงาน Byrd & Heart | Birthday Concert สนุกสนานและอิ่มเอมกับเสียงดนตรีอันแสนไพเราะในงานคอนเสิร์ตสุดพิเศษเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของทั้งสอง ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ รอบการแสดงเวลา 14.00 น. จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2565 เป็นต้นไป ผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

แฟนเพลงห้ามพลาดกับความไพเราะของบทเพลงจากสองคู่หูอารมณ์ดี “เบิร์ดกะฮาร์ท” ที่จะมาร่วมสร้างความสุขแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง จากอัลบั้มแรกชุดห่างไกลในปี 2528 จนถึงอัลบั้มที่รักในปี 2542 หลากหลายบทเพลงที่ยังคงเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของทุกคน อาทิ เพลงลืม ไม่ลืม ฝน รอรัก เพื่อนกัน รักสีส้ม และอีกมากมาย ซึ่งอีกมุมหนึ่งนอกจากเส้นทางดนตรีที่ร่วมกันเดินทางมากว่า 37 ปี ในความเป็นเพื่อนย่อมแฝงด้วยมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ ได้ฟันฝ่าเรื่องราวมากมายในหลากหลายมุมของชีวิต และภายใต้มิตรภาพที่ยาวนานนั้นมีสิ่งหนึ่งที่น่าประหลาดใจ ของ เบิร์ด – กุลพงศ์ บุนนาค และ ฮาร์ท – สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล คือทั้งสองได้เกิดในวันและเดือนเดียวกัน วันที่ 27 พฤศจิกายน จึงเป็นหนึ่งในความตั้งใจของทั้งสองตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และจากเสียงเรียกร้องของแฟนคลับหลายๆ ท่าน ที่อยากจะเฉลิมฉลองความสุข ความสนุก และความประทับใจ กับเรื่องราวการเดินทางของชีวิตและเสียงเพลงร่วมกัน

เบิร์ด – กุลพงศ์ บุนนาค กล่าวถึงเบิร์ดเดย์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้เราตั้งใจจะจัดขึ้นในรูปแบบที่เป็นกันเองให้มากที่สุด เสมือนการเปิดห้องรับแขกในบ้าน เพื่อต้อนรับแฟนเพลงที่มาร่วมยินดีและสนุกสนานไปกับเราในวันคล้ายวันเกิด ซึ่งทุกท่านที่มาร่วมงานจะได้ซึมซับไปกับบรรยากาศที่อบอุ่นและมีความสุขผ่านหลากหลายบทเพลงของเบิร์ดกะฮาร์ท ที่สะท้อนเรื่องราวต่างๆ ในแต่ละช่วงชีวิตของเราสองคนตั้งแต่เริ่มทำเพลงกันมากว่า 37 ปี แล้วพบกันวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ครับ“

ด้าน ฮาร์ท – สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล กล่าวว่า “บทเพลงทั้งหลายใน 37 ปีที่ผมกับเบิร์ดได้แต่งกันขึ้นมาหรือมีโอกาสได้หยิบยืมจากเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ได้ร่วมชีวิตมาด้วยกัน เปรียบเสมือนสมุดบันทึกความทรงจำ ที่ถ่ายทอดทั้งความสุข ความเศร้า ความยินดี และความเข้าใจ ที่มีให้กันและกัน เบิร์ดเดย์คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงเป็นการถ่ายทอดความทรงจำของทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในเส้นทางของชีวิต ผ่านเสียงเพลงที่เราอยากมอบให้แฟนเพลงทุกคนในงานนี้ครับ“

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 นี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการจัดคอนเสิร์ตจากความตั้งใจของ “เบิร์ดกะฮาร์ท” ที่อยากส่งมอบความสุขให้กับแฟนคลับทุกคน ให้ได้มาเฉลิมฉลองด้วยกันในคอนเสิร์ต ภายใต้ชื่อ Byrd & Heart | Birthday Concert ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ในรอบการแสดงเวลา 14.00 น. จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2565 เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 ราคาบัตร 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท ทั้งนี้การจัดงานอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุขและข้อกำหนดเรื่องมาตรการโควิด-19 และสำหรับผู้เข้าชมทุกท่านต้องแสดงผลการฉีดวัคซีน อย่างน้อย 2 เข็มก่อนเข้าในพื้นที่การแสดง