จ๊ะจ๋า พริมรตา

จ๊ะจ๋า แคร์โลกมากขึ้น! ชวนเลือกผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จ๊ะจ๋า แคร์โลกมากขึ้น! ชวนเลือกผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

        เป็นนักแสดงสาวที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สำหรับนักแสดงสาวและพิธีกรชื่อดัง จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม ที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนใหญ่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ล่าสุดสาวจ๊ะจ๋าเลยมาเลือกช้อปฯ สินค้ารักษ์โลกในงาน “Central love the earth(eco-lifestyle)” เซ็นทรัล เลิฟ ดิ เอิร์ธ (อีโค-ไลฟ์สไตล์)” ที่ ห้างเซ็นทรัลและศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 9 ก.ย. 61 ณ บริเวณทางเชื่อมชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ณ พื้นที่โปรโมชั่น ห้างเซ็นทรัลชิดลม, ตั้งแต่วันนี้ – 4 ก.ย. 61 ณ พื้นที่โปรโมชั่น ห้างเซ็นทรัลสาขา ลาดพร้าว, อีสต์วิลล์ และบางนา

   

        โดยภายในงานมีสินค้ารักษ์โลก และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ผ้าฝ้าย ใบตอง รังไหม น้ำมันมะพร้าว ไม้คอร์ก กระจูด ฯลฯ ซึ่งออกแบบด้วยไอเดียเก๋ น่าใช้ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เครื่องเขียน โคมไฟ หมอน เครื่องสำอาง ฯลฯ งานนี้สาวจ๊ะจ๋าที่มาเลือกดูของใช้ถึงกับอดใจไม่ไหว ร่วมเวิร์กช็อปกิจกรรมรักษ์โลกทั้ง เพ้นท์ถุงผ้า และถักเชือกแขวนต้นไม้ จ๊ะจ๋าเผยถึงการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

  

       “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ ได้มาเวิร์กช็อปที่จ๊ะจ๋าชอบ ทั้งเพ้นท์ถุงผ้า และได้ถักเชือกแขวนต้นไม้ ซึ่งเป็นการรักษ์โลกด้วย สามารถนำไปใช้ได้เลย ในงานมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้เลือกมากมายเลยค่ะ จ๊ะจ๋าถูกใจหลายชิ้น มาช้อปฯ กันได้เลยนะคะ”

   

        ห้ามพลาดกับสินค้ารักษ์โลก และเพลิดเพลินกับกิจกรรมเวิร์กช็อป เพ้นท์ถุงผ้า เมื่อช้อปฯ ครบ 1,000 บาท และเวิร์กช็อปถักเชือกแขวนต้นไม้ เมื่อช้อปฯ ครบ 2,000 บาท ณ บริเวณทางเชื่อมชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในวันที่ 1 – 2 ก.ย.61 / 8 – 9 ก.ย. 61, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 5 และเซ็นทรัล บางนา ชั้น 4 วันที่ 1- 2 ก.ย. 61 พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 20 %, ลด/รับเพิ่มสูงสุด 25 % จากเดอะวันและบัตรเครดิต