นานา ไรบีนา พราว โอลีฟส์ พอล สิริสันต์ ริต้า ศรีริต้า วุ้นเส้น วิริฒิพา เจน เจนสุดา เต้ย จรินทร์พร แอน อลิชา

เจนสุดา เปิดตัวคอลเลคชั่นออทัมน์/วินเทอร์ 2018 “JANESUDA MOMENTS”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เจนสุดา เปิดตัวคอลเลคชั่นออทัมน์/วินเทอร์ 2018 “JANESUDA MOMENTS”

    “เจนสุดา (Janesuda) แบรนด์เสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ครองใจสาวๆ ยุคใหม่เปิดตัวคอลเลคชั่นออทัมน์/วินเทอร์ 2018 JANESUDA MOMENTS” เผยโฉมความสดใส และเปี่ยมด้วยเสน่ห์อย่างมีสไตล์ในวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ณ Patom สุขุมวิท 49

    ประสบความสำเร็จในฐานะแบรนด์แฟชั่นของผู้หญิงมีสไตล์ ล่าสุด คุณเจนสุดา ปานโต ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ เจนสุดา (Janesuda) จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ออทัมน์/วินเทอร์2018 โดยได้รับเกียรติจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าและเซเลบริตี้ มาร่วมงานอย่างอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะนำผู้มีเกียรติทุกท่านไปสัมผัสความงดงามของเสื้อผ้าผ่านแฟชั่นโชว์สุดชิค พร้อมกับต้องมนต์เสน่ห์แห่งความโรแมนติกภายในงาน

    คุณเจนสุดา กล่าวว่า คอลเลคชั่น JANESUDA MOMENTS ยังคงสะท้อนความเป็นผู้หญิงในแบบของเจนสุดา คือ เป็นตัวของตัวเอง สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อสวมใส่ได้ในหลายโอกาสโดยครั้งนี้จะเพิ่มความขี้เล่น และแฝงความเท่มากขึ้น แต่ยังคงจุดเด่นที่ลูกไม้ที่มีความซิลูเอทและโอเว่อร์ไซส์มากขึ้น

    “ไอเดียเบื้องหลังความสนุกตรงนี้ เหมือนผู้หญิงคนนี้เดินทางกลับไปที่บ้านคุณยายที่เคยอยู่เมื่อสมัยเด็ก เดินเข้าไปในบ้าน เข้าไปในห้องนอนที่ตัวเองเคยอยู่ เปิดตู้เสื้อผ้า แล้วไปเจอชุดเก่า ที่เคยใส่สมัยเด็กๆ หรือชุดคุณยาย เจนก็เลยเอาซิลูเอทเหล่านั้นมาประยุกต์โดยจับเอาความคลาสสิคสมัยก่อนมาตีความใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น และเอาลายจุดเอามาเป็นอีกตัวเล่นหนึ่ง เพราะลายจุด คือการยืนอยู่ได้ระหว่างความเป็นเด็กและเป็นผู้ใหญ่ เลยเอามาเป็นตัวแทนของประสบการณ์ความรู้สึกในครั้งนี้ ดีไซเนอร์คนเก่ง เผยที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบ

 

    สำหรับคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย 30ลุค โดยแบ่งตามเซ็กชั่นของเนื้อผ้า ได้แก่ ผ้าที่เป็นลายจุด โดยนำมามิกซ์กับลายลูกไม้ที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ  ถัดมาคือเซ็กชั่นที่เป็นผ้าเชิงลูกไม้ที่ต่อกัน และเซ็กชั่นผ้าสีพื้น ซึ่งสีของคอลเลคชั่นนี้เป็นสีเอิร์ธโทน และสีเหลืองมาสตาร์ดนอกจากนี้ยังมีผ้าลินิน ที่ได้รับความนิยมจากคอลเลคชั่นที่แล้ว เธอจึงนำกลับมาเพื่อสานต่ออีกครั้ง เพื่อให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ส่วนเรื่องการตัดเย็บนั้นยังคงความเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่างชัดเจน ขณะเดียวกันได้เพิ่มรายละเอียดต่างๆ และสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับชุดมากขึ้นโดยเธออธิบายว่า วิธีการใช้ผ้ายังมีผ้าที่ทำให้ซิลูเอท เกิดความพลิ้วไหว สื่อให้เห็นความโรแมติกขณะเดียวกันเรื่องการออกแบบและขนาดของเชิงลูกไม้แต่ละเชิง ก็มีความไม่ตายตัว บางเส้นกว้าง บางเส้นมีรู จึงเป็นความท้าทายในการทำงานอย่างมาก  

    หากเปรียบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้เป็นบุคลิกของหญิงสาวแล้ว  เจนสุดาบอกนิยามให้เห็นภาพชัดขึ้นว่า ผู้หญิงคนนี้มีความสตรองขึ้น นอกจากนี้ยังมีความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ มีความเท่ เป็นซิตี้เกิร์ล ทำงานเก่ง ทำอะไรได้หลายอย่างและเป็นคนที่ชอบแต่งตัว ชนิดที่ออกจากบ้านไปทำงานตอนเช้าแล้วตอนเย็นสามารถเปลี่ยนรองเท้าแต่ใส่ชุดเดิมออกไปดินเนอร์กับเพื่อนได้ เรียกว่าเป็นคนที่โมเดิร์นมากริงๆ เจนอยากใช้คำว่า มีความซิลูเอท เท่และยังคงความโรแมนติกไว้มากกว่าคุณเจนสุดา กล่าว

 

    จากแบรนด์เสื้อผ้าเล็กๆ ที่มีเอกลักษณ์และกลุ่มเป้าหมายชัดเจน ปัจจุบัน เจนสุดา เติบโตและขยายกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น มีลูกค้าที่ชื่นชอบผลงานของเธอทั้งในและต่างประเทศ  ซึ่งเธอย้ำว่า ทุกวันนี้ไม่ได้แข่งกับใคร แต่แข่งกับตัวเองและต้องการสร้างมาตรฐานของแบรนด์ให้ดีขึ้นต่อไป

    ร่วมสัมผัสตัวตนของผู้หญิงเก่งมีสไตล์ผ่านคอลเลคชั่น “JANESUDA MOMENTS” ได้แล้ววันนี้ โดยติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  #JanesudaMoments และพบกับแบรนด์ เจนสุดา ได้ที่โซนไทยดีไซเนอร์ ชั้น 1 สาขาสยามพารากอน, ชั้น 1 ดิเอ็มโพเรียม, ชั้น 2 โซนไทยดีไซเนอร์ ห้างสรรพสินค้าZEN และ เอท ทองหล่อ หรือ  www.janesuda.com , อินสตาแกรม : Janesuda_Collection และ Line Id : JanesudaCollection