นาวิน ต้าร์ น้ำหวาน พัสวี

นาวินต้าร์ เดินหน้าโครงการ นมจากเต้าเราให้ฟรี หอบลูกเมียขายของหารายได้ให้รพ.เด็ก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นาวินต้าร์ เดินหน้าโครงการ นมจากเต้าเราให้ฟรี หอบลูกเมียขายของหารายได้ให้รพ.เด็ก

    หลังจากสร้างกระแสฮือฮากับโครงการ “นมจากเต้าเราให้ฟรี” ที่ “น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” ภรรยาคนสวยของ “นาวินต้าร์ เยาวพลกุล” เดินหน้าปั๊มน้ำนมบริจาคให้กับเด็กๆ ยากไร้จนโด่งดังไปทั่ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ยังเดินหน้าทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมต่อไป ด้วยการเข้าร่วมงาน HugforHope ปีที่ 2 งานบุญที่จัดขึ้นเพื่อทุกคนในครอบครัว โดยทั้งคู่ได้นำสินค้ามาร่วมจำหน่าย มอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ซึ่งนาวินต้าร์ก็ได้กล่าวถึงการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า

    “เรายังคงเดินหน้ากิจกรรมด้านการกุศลอย่างต่อเนื่องครับ ล่าสุดผมก็ได้เข้าร่วมงาน HugforHope ปีที่ 2 เป็นงานบุญแนวใหม่ที่จัดขึ้นเพื่อทุกคนในครอบครัวจริงๆ ในงานจะมีสินค้าแม่และเด็ก มีการขายกอดจากศิลปินดารา มี Concert จากศิลปินมากมาย เรามีทั้ง BNK 48 ก้อย พี่ตูน กุ๊บกิ๊บเป่าเปา ทาทายัง DJ Push จุ๋ย และศิลปินดาราท่านอื่นๆ อีกเพียบ ที่พิเศษสุดๆ คือ ในงานจะมีกิจกรรมที่เด็กๆ จะได้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพแบบเจาะลึกโดยคุณหมอจากโรงพยาบาลเด็ก ในงานเด็กๆ จะได้มีโอกาสเห็นหัวใจตัวเอง ผ่านการตรวจ Ultrasound หัวใจ และยังมีการตรวจฟัน ตรวจสายตาเด็ก รวมทั้ง ยังสามารถปรึกษาปัญหาลูกกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญได้ด้วย ที่สำคัญทุกอย่างฟรีหมด”

 

    “อีก Hilight ของงานนี้ คือ นิทรรศการที่ชื่อว่า มามุด ที่เราจะให้เด็กๆ เเปลงร่างเป็นเชื้อโรคแล้วมุดเข้าไปในร่างกายตัวเอง ตั้งแต่ปากจนไปออกก้น เพื่อเรียนรู้ว่าเชื้อโรคทำร้ายร่างกายยังไง พ่อแม่คนไหนปวดหัวกับการสอนลูกว่าอย่าเอามือเข้าปาก อย่าแคะนั่น อย่าแหย่นี่ ต้องไปงานนี้เลยครับ เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านนำมาแบ่งปันบริจาคในงานนี้ เราจะนำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็นต่างๆ เพื่อพาน้องๆ ในโรงพยาบาลเด็กให้กลับบ้านได้เร็วที่สุด อย่าลืมไปร่วมงานกันนะครับ 2-4 พฤศจิกายนนี้ ที่รอยัล พารากอลฮอลล์”