ซาร่า คาซิงกินี ลูกหมี รัศมี โก้ ธีรศักดิ์

ซาร่า – ลูกหมี – โก้ ร่วมงานกุศล Charity Afternoon Tea โดย “เจเจ แอนด์ เจ กรุ๊ป”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซาร่า – ลูกหมี – โก้ ร่วมงานกุศล Charity Afternoon Tea โดย “เจเจ แอนด์ เจ กรุ๊ป”

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562 เวลา 14.00 น. บริษัท เจเจ แอนด์ เจ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านเฟอร์นิเจอร์ของสะสมแอนทีค ภายใต้ชื่อ จันทร์เจ้า แอนทีค สโตร์ (Chan Chao Antiques Store) โดย คุณศักดิ์ชัย ฤดีสิน ประธานกรรมการบริหาร และคุณทัตวัน ไตรเวช กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ คุณผิง สุภาวดี ทัพมาลัย จัดงาน Charity Afternoon Tea ณ จันทร์เจ้า แอนทีค สโตร์ @เพนนินซูล่า พลาซ่า ราชดำริกรุงเทพฯ

โดย คุณศักดิ์ชัย ฤดีสิน และ คุณทัตวัน ไตรเวช ให้การต้อนรับแขกวีไอพีที่มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ คุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์, คุณรัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, รมณีย์ เธียร์ประสิทธิ์, ม.ล.ปุณยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา, คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล, คุณอานันท์เดชน์ อมาตยกุล, คุณปรพล อดิเรกสาร, จิ๊บ วสุฯ

บรรยากาศภายในงานอบอุ่นด้วยธีมวินเทจ ตระการตาด้วยสินค้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของสะสมแอนทีค โดยมี คุณแมน วทัญญู มุ่งหมาย พิธีกรในงานขึ้นเวทีกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่งาน จากนั้น คุณทัตวัน ไตรเวช ผู้บริหารเจเจ แอนด์ เจ กรุ๊ป บอกเล่าถึงวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ ต่อด้วยการเปิดเวทีแคทวอล์กให้กับ Charity Vintage Fashion Show by บิวตี้เจมส์ และ จูดิธ ลีเบอร์ กิจกรรมแฟชั่นโชว์โดยนางแบบชื่อดัง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี, ซาร่า คาซิงกินี, เทป วรชัย ศิริคงสุวรรณ , โอ๊ต ภาสกร สารรัตนะ , โตส อัครัช จิตตะศิริ และทัพนางแบบ นายแบบ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ปิดท้ายด้วยไฮไลต์ของงานนั่นคือ Charity Vintage Auction กิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศล และที่ขาดไม่ได้คือเหล่าผู้สนับสนุนใจดีในงาน ไม่ว่าจะเป็น สิริ คอสเมติก , บิ้วตี้เจมส์, จูดิธ ลีเบอร์ ในส่วนของ คุณแม่น้องแม๊กเวลล์ ซาร่า คาซิงกินี ที่มาร่วมเดินแบบ ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ กับหนุ่ม คริสเตียน ที่ตอนนี้เหมือนถอยระยะห่างออกมา หลังจากมีเหตุการณ์ที่ทำให้ความไว้ใจลดน้อยลง เวลานี้เธอขอโฟกัสไปที่การเลี้ยงดู น้องแม๊กแวลล์ อย่างเต็มที่ ส่วนความรักยังไม่มีอะไรแน่นอน

ทางด้าน คุณทัตวัน ไตรเวช ผู้บริหารเจเจ แอนด์ เจ กรุ๊ป เผยว่า เราตั้งใจจัดงานในวันนี้ เพื่อเปิดพื้นที่ของร้านแอนทีคให้เป็นพี้นที่ของความสุข ความสนุกสนาน และความอบอุ่น เป็นพื้นที่ของงานการกุศลเพื่อเด็กๆในบ้านของมูลนิธิโสสะ ซึ่งรู้สึกภาคภูมิใจและมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นพี้นที่ที่ทุกๆ ฝ่ายได้ร่วมสร้างคุณค่าและประโยชน์สู่สังคม และมั่นใจว่าแขกทุกๆ ท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ก็มีความสุขที่ได้มาและมีส่วนร่วมในงานนี้เช่นกัน

สำหรับในปี 2563 บริษัทฯ ได้วางแผนการตลาดเพื่อดำเนินธุรกิจ จันทร์เจ้า แอนทีค สโตร์ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าตกแต่งบ้านเฟอร์นิเจอร์ของสะสมแอนทีค โดยเราจะมองหาสะสมและสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด เพราะคติของจันทร์เจ้าแอนทีค คือ Live passion and create the better world through business

สำหรับร้าน จันทร์เจ้า แอนทีค สโตร์ (Chan Chao Antiques Store) แหล่งรวมสินค้าแอนทีคจากทุกมุมโลก ที่ใครใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ มีทั้งหมด 3 สาขาได้แก่ สาขา จตุจักร JJ outlet ชั้น1,สาขาDD mall ชั้น1zoneA DD Mall และสาขา เพนนินซูล่า พลาซ่า ราชดำริ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.092-6635636 094-6636536 092-2926246 หรือ LINE (มีแอดด้านหน้า) @chan chao antiques หรือFacebook Fanpage : chan chao antiques และ IG : chan chao antiques