จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ พุฒิชัย พุฒ จุ๋ย

พุฒ ควง จุ๋ย ร่วมงานเปิด Living House Co-Living & Eating Space ห้างสรรพสินค้าเซน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พุฒ ควง จุ๋ย ร่วมงานเปิด Living House Co-Living & Eating Space ห้างสรรพสินค้าเซน

ห้างสรรพสินค้าเซน สร้างความฮือฮาอีกครั้ง จัดกิจกรรมฉลองการพลิกโฉมแผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “Living House” Co-Living & Eating Space ที่ชั้น 7 บนพื้นที่ กว่า 5,000 ตารางเมตร ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ช้อปปิ้งให้สนุก และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้มาใช้ชีวิต พร้อมเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สอง

ภายในงาน ซึ่งจัดขึ้นที่ “Living House” Co-Living & Eating Space ได้รับเกียรติจาก ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล และ ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ให้การต้อนรับ ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ภัทรา ศิลาอ่อน, วรวิทย์ ศิริพากย์, มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, วิชชุดา ลีนุตพงษ์, ทิพย์ศิริ เทวกุล ณ อยุธยา, กิติยา มหาดำรงค์กุล, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, พรนภา เกียรติศรีชาติ, สิริวงษ์ สุขเกษมสิน, นวดี โมกขะเวส ฯลฯ และคู่รักดาราสุดฮอต พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่มาโชว์ฝีมือทำอาหารในเมนูพิเศษ “สลัด พุฒ-จุ๋ย” และร่วม Meet & Greet at Wannjai Café “พุฒ-จุ๋ย” นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงที่มาร่วมแสดงความยินดีภายในงาน อาทิ มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดตี้, กวาง-ช้องมาศ บางชะวงษ์ ฯลฯ ตลอดจนสื่อมวลชนร่วมงานจำนวนมาก

ภายในงาน แบม-ปีติภัทร คูตระกูล พิธีกรชื่อดังได้นำผู้ร่วมงานไปชมโซนต่างๆ เริ่มจากโซน Co-Living (โค-ลีฟวิ่ง) นับเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ในช้อปปิ้งสำหรับคนรักบ้าน โดยมีการจัดวางสินค้าตามประเภทให้ง่ายต่อการเลือกซื้อ และยังมีจุดดิสเพลย์ให้เห็นในแต่ละหมวดสินค้า เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศ พร้อมด้วยบริการสุดพิเศษ กับบริการ Pillow Testing Room (พิลโลว์เทสติ้งรูม) ห้องลองหมอน บริการใหม่สุดพิเศษที่ลูกค้าสามารถลองหนุน ก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก

มุม Gifts of Thailand ได้คัดสรรสินค้าที่ระลึก สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย ซึ่งออกแบบพิเศษเฉพาะห้างเซ็นทรัล เพื่อเอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญของฝากจากประเทศไทยทั้งมอบให้ชาวต่างชาติ หรือนักท่องเที่ยวจะซื้อเป็นที่ระลึก อาทิ พวงกุญแจ กระเป๋า หมวก ผ้าพันคอ ฯลฯ และยังมี Thai Handicraft ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ รวมไปถึง Spa Product เอาใจคนชื่นชอบสินค้ากลุ่มสปาและเครื่องหอม ที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดังมารวมไว้ที่นี่ อาทิ Akaliko, Bath & Bloom, Donna Chang, Mt.Sapola และที่พิเศษยังมีร้านสปาชื่อดัง Tazita เปิดให้บริการ สำหรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่ต้องการนวดเพื่อความผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติระดับพรีเมี่ยม และบริการเป็นเลิศอีกด้วย

ต่อมาเป็นโซน Co-Eating (โค-อีทติ้ง) ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจคนรักการรับประทานอาหาร ด้วยร้านอาหารที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีหลากร้านหลายสไตล์ การันตีความอร่อยระดับมิชลินไกด์ (Michelin Guide) Michelin Guide Thai Street Food Deck ‘มุมอาหารไทยระดับมิชลินไกด์’ ประกอบด้วยร้านดัง อาทิ Ten Suns ไร้เทียมทาน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสูตรเก่าแก่ร้อยกว่าปี เจ้าเก่าแยกวิสุทธิกษัตริย์, ข้าวมันไก่ประตูน้ำสูตรโกอ่าง ร้านดังในตำนาน, สว่างบะหมี่ปู หนึ่งในร้านบะหมี่ระดับตำนานที่ครองใจนักชิมมายาวนาน, ปาท่องโก๋เสวย ร้านดังสูตรจากเมืองจีน มีชื่อเสียงมากว่า 40 ปี, อองตอง ร้านข้าวซอยตำรับโบราณจากเชียงใหม่ ลิ้มเหล่าโหงว โดดเด่นด้วย คุณภาพ และรสชาติของลูกชิ้นปลาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, ไก่ทอดเจ๊กี ซอยโปโล ไก่ทอดสูตรเด็ดที่เปิดขายมานานกว่า 50 ปี กลายเป็นตำนานไก่ทอดเจ้าอร่อยอีกหนึ่งร้าน และยังมีอาหารอีสานหลากหลายเมนูให้ลิ้มลอง

Gastronomic & Café Destination ‘มุมร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังจากทั่วโลก’ เริ่มด้วยร้านอาหารร้านแรกบ้านเบญจรงค์ ปาย ร้านอาหารเหนือและภาคกลาง ที่ทุกเมนูล้วนผ่านการปรุงอย่างบรรจงโดยไม่ใส่ผงชูรส ซึ่งการันตีความอร่อยระดับมิชลินไกด์อีกด้วย เลิศทิพย์ ร้านเด็ดระดับตำนาน ที่เปิดขายมานานกว่า 60 ปี หอยทอดชาวเล วัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน ทั้งหอยนางรมจากอ่างศิลาและหอยแมลงภู่จากปากน้ำ ทำให้ทุกเมนูที่เสิร์ฟได้ทั้งความสด สะอาด และรสชาติไม่เหมือนใคร ขาหมูเซนต์หลุยส์ ข้าวขาหมูในตำนาน ที่ความอร่อยอยู่ที่เนื้อหมูกับเนื้อหนังเด้ง นุ่มอร่อย ราดด้วยน้ำพะโล้รสชาติกลมกล่อมสูตรลับเฉพาะ หมูปิ้งท่าน้ำนนท์ หมูปิ้งสูตรดั้งเดิม หอม นุ่มลิ้น รสอร่อย

คินนิคุ กิวด้ง (Kinniku Gyudon) ข้าวหน้าหมูและเนื้อสูตรโฮมเมด, Peppina (เปปปิน่า) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์นาโปเลียน, MONO+MONO ไก่ทอดสไตล์อเมริกัน, เพรา (Prow) ร้านข้าวกะเพราสุดเก๋ มีให้เลือกหลากหลายเมนู, Louisa Coffee (หลุยซ่าคอฟฟี่) ร้านกาแฟพรีเมียมสัญชาติไต้หวัน, Cher Cheeva Café (เฌอชีวา คาเฟ่) ร้านคาเฟ่ขนมไทย ที่ทำขนมไทยสูตรโบราณ สืบทอดเคล็ดลับจากรุ่นสู่รุ่น, Wannjai Café ร้านขนมหวานและเครื่องดื่มสไตล์ไทยฟิวชั่น ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมประจำชาติอันละเอียดอ่อนและประณีต

ทั้งหมดนี้พบได้ที่ “Living House” Co-Living & Eating Space ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซน ที่พร้อมจะเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัยแล้ววันนี้ และเพื่อฉลองการเปิดแผนกใหม่ พบกับกิจกรรมสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกมากมาย พร้อมจุใจกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิด ลุ้นรับ Leica Sofort 3 รางวัลและคูปองเงินสดมูลค่า 1,000 บาทจาก Living House จำนวน 50 รางวัล เพียงรับประทานอาหารที่ Living House ครบ 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 62 – 30 พ.ย. 62