น้องอาเธอร์ แน็ก ชาลี

เผยตัวตนที่แท้ทรู!! แน็ก ชาลี – หมอเจี๊ยบ ที่ไหนได้คอเดียวกัน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เผยตัวตนที่แท้ทรู!! แน็ก ชาลี – หมอเจี๊ยบ ที่ไหนได้คอเดียวกัน

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลไปในข้ามคืน!! สำหรับพระเอกหนุ่ม แน็ก ชาลี กับหลานชายสุดเลิฟ น้องอาเธอร์ หลังได้สร้างมิติใหม่ให้กับการรีวิวสินค้า ด้วยการลงทุนแต่งหญิง! แปลงร่างคล้ายกับเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่กันทั้งสองคนน้าหลาน สีสันคัลเลอร์ฟูลสุดๆ กำลังเล่นลูกโป่งฟองสบู่กันอย่างสนุกสนาน

ก่อนจะไปเจอถุงปริศนาที่ข้างในเต็มไปด้วยขนมของ Playmore ก็ยิ่งเพิ่มความสนุกให้กับน้าหลานคู่นี้เพิ่มขึ้นไปอีกหลายเท่า ซึ่งจากไวรัลคลิปนี้เอง ทำให้หนุ่มแน็กขึ้นแท่นเป็น “เจ้าพ่อรีวิว” ไปในที่สุด ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะ แน็ก ชาลี ได้ส่งต่อให้ทาง หมอเจี๊ยบ ลลนา ที่บอกเลยฮา! ไม่แพ้กัน เพราะเจ้าตัวลงทุนแต่งหญิงสวมมงอีกครั้งมาในชุดวันพีชสีสันจัดจ้าน เล่นเอาหลานตัวเองถึงกับกลัวจนวิ่งหนีไปเลยล่ะจ้ะ

ไม่เท่านั้นยังได้ยินเสียงสุนัขเห่าในคลิปอีกด้วย อิอิ แต่โนสนจ้ะจุดนี้สนุกคนเดียวก็ได้… หลังเคี้ยวขนม Playmore ยิ่งทำให้ หมอเจี๊ยบ ดีดแรง! ถึงขั้นต้องกระโดดลงสระน้ำกันเลยทีเดียว จากความฮาของสองคลิปนี้เรียกว่ามวยถูกคู่จริงๆ แหม…คอเดียวกันก็ไม่บอก

ยังมีอีกหลายชาเลนจ์ฮาๆจากคนบันเทิง จาก Playmore ขนมสุดฮิตอย่างลูกอมแตงโม ที่จำหน่ายในเซเว่นทั่วประเทศ ติดตามเรื่องราวสนุกๆ ทั้งหมดนี้ได้ทาง เพจFACEBOOK Instagram twitter Youtube และ LINE@ @PlaymoreThailand