ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์ ร่วมเปิดตัว BYVIBES WONDERBATH SUPER VEGITOKS CLEANSER

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยอร์ช ยงศิลป์ ร่วมเปิดตัว BYVIBES WONDERBATH SUPER VEGITOKS CLEANSER

Multy Beauty (มัลตี้ บิวตี้) แหล่งรวมแบรนด์เกาหลี ยอดฮิตและแบรนด์อินดี้หายากมาจำหน่ายแบบ เอ็กซ์คลูซีฟ จัดงานเปิดตัว BYVIBES WONDERBATH SUPER VEGITOKS CLEANSER (บายไวบ์ วอนเดอร์บาธ ซุปเปอร์ เวจิท๊อกซ์ คลีนเซอร์) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า 3 สูตรสุดฮิตจากประเทศเกาหลี โดยมีนักแสดงหนุ่มหน้าใส “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลความสะอาดใบหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ณ ร้าน Multy Beauty สยามสแควร์ ซอย 5

เภสัชกรหญิงไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ Multy Beauty กล่าวว่า Multy Beauty เป็นร้านค้าปลีกเครื่องสำอางที่มีเจ้าของ เป็นคนไทย เราจึงเข้าใจเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ และรสนิยมของ คนไทยว่า ชอบหรือไม่ชอบอะไร การเลือกแบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมหรือ เป็นกระแส เข้ามาจำหน่ายเพื่อตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าคนไทย บวกกับประสบการณ์ของการเป็นเภสัชกรทำให้ลูกค้ามั่นใจ ได้เลยว่า ผลิตภัณณ์แต่ละตัวที่เราได้คัดสรรมาล้วนมีคุณภาพ และเป็นสินค้าของแท้ 100% โดยไม่ต้องบินไปซื้อไกล ถึงประเทศเกาหลี โดยในปี 2562 นี้ จะขยายสาขาเพิ่มอีก 2 สาขาในทำเลศักยภาพ คือ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และเมกะ บางนา และปีหน้า 2563 วางแผนจะเปิดสาขาเพิ่มอีกรวมเป็นทั้งหมด7 สาขา

สำหรับผลิตภัณฑ์ BYVIBES WONDERBATH_SUPER VEGITOKS CLEANSER เป็นสกินแคร์ ยอดฮิต จากประเทศเกาหลี ผลิตโดยบริษัท CHOSUNGAH BEAUTY 1998 โดยมี Chosungah (โชซุงอา) เมคอัพอาร์ทิสเกาหลีชื่อดังเป็น Creative Director ให้กับแบรนด์ จึงการันตีได้ถึงคุณภาพบวกกับการ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ จึงปลอดภัยต่อผิว เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

BYVIBES WONDERBATH SUPER VEGITOKS CLEANSER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า ทั้ง 3 สูตร ช่วยขจัดคราบเมคอัพ ไม่ว่าจะเป็น รองพื้น ลิปสติก มาสคาร่า อายแชโดว์ อายไลเนอร์

สูตรผักสีเขียว จะเหมาะกับผิวมัน ผิวผสม ผิวที่เป็นสิวง่ายจะช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยให้รูขุมขน กระชับ ปรับโทนสีผิวให้เนียน กระจ่างใสขึ้น มีส่วนผสมของสาหร่ายสไปรูลีน่า มะนาว บร๊อกโคลี่ ต้นกล้า ข้าวสาลี น้ำมันมะกอก อโวคาโด กะหล่ำ

สูตรผลไม้สีแดง สำหรับผิวที่มีปัญหาจุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ รอยสิว มีส่วนผสมของผัก และผลไม้ สีแดง เช่น ทับทิม มะเขือเทศ แครอท สตรอว์เบอร์รี่ ซึ่งจะมีแร่ธาตุสำคัญที่จะช่วยลดจุดด่างดำ ให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น

สูตรผักผลไม้สีม่วง เหมาะสำหรับผิวที่ขาดการบำรุง ขาดความกระชับ แห้งกร้าน ผิวไม่สดใส ส่วนผสมหลัก อย่างเช่น องุ่นม่วง อะโรเนียเบอร์รี่ บีทรูท ลูกพลัม น้ำมันองุ่น มะเขือม่วง และโคลราบิ (Kohlrabi) ร่วมพิสูจน์ความสะอาดอย่างล้ำลึก ด้วยผลิตภัณฑ์ BYVIBES WONDERBATH SUPER VEGITOKS CLEANSER 3 สูตรใหม่ ขนาด 300 ml. ราคา 459 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ ร้าน Multy Beauty สาขาสยามสแควร์ ซอย 5 , สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3 และ สาขาวิคเตอรี่ฮับ (อนุสาวรีย์ฯ) หรือสั่งสินค้าออนไลน์ได้ทาง www.multybeauty.com , Facebook: @multybeauty , Line: @multyshopping และ IG: @multybeauty