GSB GEN CAMPUS STAR ก็อต อิทธิพัทธ์ แคมปัส สตาร์

GSB GEN CAMPUS STAR 2020 ร่วมค้นหาดาวดวงใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / GSB GEN CAMPUS STAR 2020 ร่วมค้นหาดาวดวงใหม่

“ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร CAMPUS STAR” (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2020” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Power of New Gen” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เฟ้นหาผู้มีอายุระหว่าง 17-23 ปี เพื่อถูกคัดเลือกให้เป็นหนุ่มสาวตัวแทนของคนรุ่นใหม่

ภายในงานได้รับเกียรติจาก “ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย” ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวเปิดงานและต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน โดยมี “คุณภูวพิตร ศุภมิตร์โชติมา” ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารศิลปินธุรกิจเพลงและสื่อวิทยุ “บริษัท โมโน ทาเลนท์สตูดิโอ จำกัด” “ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด “บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)” “คุณพีราวัชร์ อัศววชิรวิท” Executive Producer “บริษัท โมโน มิวสิค จำกัด” และ “คุณแสงรวี กงประเวชนนท์” บรรณาธิการ นิตยสารแคมปัสสตาร์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” และ “C-CRAY” บอยแบนด์น้องใหม่ค่าย “โมโน มิวสิค” ร่วมแถลงข่าว

โดยการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2020” จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยจาก 4 ปีที่ผ่านมาได้รับความสนใจและการตอบรับจากนิสิตนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ในปีนี้ยังเปิดรับนักศึกษาทุกท่านที่ต้องการแสดงพลังคนรุ่นใหม่ พลังความคิดเชิงบวกที่ช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดี ในยุคที่เทคโนโลยีมีบทบาทอย่างมากกับชีวิตประจำวันของทุกคน ผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ตามความสามารถที่ตัวเองถนัดไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือเล่นละคร ที่สำคัญคือ มีบุคลิกดี มีความมั่นใจ

“GSB GEN CAMPUS STAR 2020” เปิดรับสมัครและจัดการประกวดทั่วทั้งประเทศใน 5 ภูมิภาค ภาคละ 2 วัน ผู้ที่ได้รับรางวัลตัวแทนภาคจะได้รับทุนการศึกษา คนละ 25,000 บาท และเป็นตัวแทนภาคเข้าประกวดในรอบตัดสินชิงชนะเลิศที่กรุงเทพฯ ผู้ชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษาคนละ 200,000 บาท พร้อมสายสะพายและโทรฟี่ พร้อมทำหน้าที่เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของธนาคารออมสิน และ นิตยสาร CAMPUS STAR และโอกาสอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าทุนการศึกษาทั้งหมดกว่า 1,400,000.00 บาท ผู้สมัครต้องเป็นนักศึกษา อายุระหว่าง 17-23 ปี กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัยหรืออนุปริญญาหรือเทียบเท่า และต้องมีบัญชีและบัตรเดบิตกับธนาคารออมสิน สามารถส่งใบสมัครหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางนิตยสาร CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ CampusStar และ www.gsbgen.com