COVID-19 ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี นักรบเสื้อกาวน์ ฮีโร่ชุดขาว สงกรานต์ 2563 โควิด-19

สงกรานต์เดลิเวอรี่! ต๊อด ปิติ เสิร์ฟ 5 เมนูให้ หมอ-พยาบาล สู้โควิด-19

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สงกรานต์เดลิเวอรี่! ต๊อด ปิติ เสิร์ฟ 5 เมนูให้ หมอ-พยาบาล สู้โควิด-19

ใจหล่อมากพ่อ! ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี จัด 5 เมนูเด็ด วันสงกรานต์ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่า ‘นักรบเสื้อกาวน์และฮีโร่ชุดขาว’ ในโรงพยาบาลหลัก ชนิดที่ว่าเจ้าตัวตั้งใจเลือกเฟ้นเมนูต่างๆ ด้วยตัวเอง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเสริมขวัญและกำลังใจให้กับเหล่านักรบของเรา จะได้มีกำลังไปต่อสู้กับโรคระบาด โควิด-19 กันต่อไป ซึ่งแต่ละเมนูก็ชวนกินทั้งนั้น!

อย่างที่ทราบกันดีว่า วันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ของไทย ในปีนี้ไม่ใช่วันหยุด หนุ่มต๊อด จึงไม่ลืมที่จะนึกถึงเหล่าแพทย์และพยาบาลที่ทำงานไม่หยุดหย่อนเช่นกัน เห็นความเดือดร้อนที่ไหน ก็จะเห็นน้ำใจของผู้ชายคนนี้เสมอ ซึ่งเจ้าตัวได้คัดเมนูสุดเด็ดแบบไทยๆ จากร้าน EST.33 รวม 5 เมนูด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น หมูหมักซอสกระเทียมกรอบ, ข้าวราดหน้าไก่สูตรโบราณ, ข้าวคั่วกลิ้งหมูไข่ดาว, ข้าวผัดหมูนุ่มไข่ดาว และ ผัดมักกะโรนีไก่ ส่งไปเสิร์ฟให้กับเหล่าฮีโร่ของเราถึงที่

ทั้งนี้ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในประเทศไทยเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ต๊อด ปิติ ได้ส่งทีม สิงห์อาสา สนับสนุนอาหารและน้ำดื่มสิงห์ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งในส่วนของการดูแลผู้ป่วยและบุคคลากรทางการแพทย์มาโดยตลอด และยืนยันที่จะมอบต่อไปเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกท่าน รวมทั้งผู้ป่วยด้วย