นิวเคลียร์ หรรษา ไทก้า ลูก นิวเคลียร์ เพชรจ้า

“นิวเคลียร์ – เพชรจ้า” ควงลูกชาย “น้องไทก้า” เผยเคล็ดลับสุขภาพครอบครัวดี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “นิวเคลียร์ – เพชรจ้า” ควงลูกชาย “น้องไทก้า” เผยเคล็ดลับสุขภาพครอบครัวดี

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำและฟอกอากาศ อับดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ตอบโจทย์คนไทยรักสุขภาพ จัดงาน “สัญญารักของวันสุข เริ่มต้นที่ COWAY” เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้ามาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์และการบริการโดยตรง พร้อมขนทัพสินค้า เพื่อสุขภาพ ราคาพิเศษ รวมทั้งจัดเต็มกิจกรรมความบันเทิง ตลอด 3 วัน 

นอกจากนี้ คุณแม่สาวสุดแซ่บ “นิวเคลียร์ หรรษา” ควงดีเจเพชรจ้า และลูกชาย“น้องไทก้า” ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ พร้อมแนะนำเคล็ดลับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศและเครื่องกรองน้ำเพื่อสุขภาพที่มาพร้อมบริการ เพื่อสุขภาพที่ดีของน้องไทก้าและทุกคนในครอบครัว เพราะจาก COVID-19 ที่ผ่านมาส่งผลต้องหันมาให้ใส่ใจการดูแลสุขภาพ อาหารการกิน ที่ต้องสะอาด และปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น โดยงานนี้ “นิวเคลียร์” สวมบทคุณแม่สาธิตการทำอาหาร สำหรับน้องไทก้า เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ ด้วยเครื่องกรองน้ำที่ทันสมัย ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ อย่างคุณนิวเคลียร์

สำหรับงาน “สัญญารักของวันสุข เริ่มต้นที่ COWAY” 3 วันเท่านั้นกับโปรโมชั่นใหญ่ แห่งปี ระหว่างวันที่ 27-29 พฤศจิกายน 2563 โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลคอร์ท (ลิฟท์แก้ว) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  

27 พฤศจิกายน 2563 : 14:00 น. พบกับนิวเคลียร์ และน้องไทก้า

28 พฤศจิกายน 2563 : 14:00 น. พบกับซังกุงห้องเครื่องสุดฮา เบน ชลาทิศ กับการทำอาหารเกาหลีสุดมันส์

29 พฤศจิกายน 2563 : 14:00 น. พบกับ D-Dance School 

ร่วมออกสเต็ปกับ K-pop สุดฮิต