กัน รัชชานนท์ ทิชา พชรวรรณ นิวเคลียร์ หรรษา มิ้น บารมิตา

จำฉันได้หรือเปล่า วาร์ป! อดีตศิลปินดาวรุ่ง mono music

Home / Omgossip / จำฉันได้หรือเปล่า วาร์ป! อดีตศิลปินดาวรุ่ง mono music

กลายเป็นค่ายเพลงในความทรงจำดีๆ ของใครหลายๆ คน ในยุคกระแส T-POP ที่กำลังมาแรงอย่าง MONO MUSIC ที่เรื่องร้อง เรื่องเต้นแบบท่าเป๊ะๆ ต้องยกให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ป G20, แคนดี้มาเฟีย และวงบอยแบรนด์อย่าง อีโวไนน์ ที่ตอนนี้เหล่านักร้องของแต่ละวง ต่างแยกย้าย เติบโตในหน้าที่การงานใหม่ๆ ทั้งงานในวงการบันเทิง ธุรกิจส่วน บางคนตอนนี้ก็แต่งงานมีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น เริ่มต้นกับคนแรกคุณแม่ลูกสุดแซ่บ

นิวเคลียร์ หรรษา น้องสาวของอุ้ม ลักขณา แจ้งเกิด ด้วยการเดบิวท์เป็นศิลปินวง G20 ที่ตอนนั้นกระแสของนิวเคลียร์มาแรงสุดๆ ทั้งเรื่องร้อง เรื่องเต้น ไหนจะมีผลงานละครหลายๆ เรื่องกับช่องต่างๆ มาเธอวันนี้สาวนิวเคลียร์ กลายเป็นคุณแม่สุดแซ่บ พร้อมด้วยลูกชายสุดน่ารักอย่างน้องไทก้า

ทิชา พชรวรรณ ลีดเดอร์วง G20 พี่ใหญ่ของวงที่ดูแลน้องๆ ในวงมาโดยตลอด หลังจากวงยุบ เธอก็หันมาเอาดีทางด้านงานพิธีกร-ดีเจ ที่ประสบความสำเร็จมากๆ จนได้มาแต่งงานกับ เชฟตูน ธัชพล หรือ ตูน เอเอฟ และมีลูกสาวตัวน้อยๆ อย่างน้องธิดา

มิ้น บารมิตา ก็เคยเป็นอดีตศิลปินของวง G20 มาก่อน เริ่มต้นด้วยการมาสมัครประกวด Miss Gossip Girls ของทางนิตยสาร Gossip Star และได้มาร่วมงานกับทาง mono music ในฐานะศิลปินฝึกหัด จนได้เข้าไปเดบิวท์อยู่ในวง G20 หลังจากยุบวง เธอก็หันไปโฟกัสเรื่องเรียน และเอาดีทางด้านการแสดง จนปัจจุบันได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดวิกหมอชิต

กัน รัชชานนท์ อดีตสมาชิกวงบอยแบรนด์ อีโวไนน์ หนุ่มหน้าหวานที่สาวๆ กรี๊ดหนักมาก หลังจากยุบวงอีโวไนน์ หนุ่มกันก็หันมาเอาดีทางด้านการแสดงและแจ้งเกิดในซีรีส์ ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร ทางช่อง MONO 29 จากนั้นหนุ่มกัน ก็มีผลงานการแสดงออกมาเรื่อยๆ ในซีรีส์ต่างๆ อาทิ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช, ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี ฯลฯ